fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มรดกเลือด น้องเขยซัด 9 มม. ดับพี่เมีย 2 ศพ

Featured Image
พัทลุง มรดกเลือดพ่นพิษน้องเขยซัด 9 มม.ดับพี่เมีย 2 ศพ

 

ร.ต.อ.อาคม ปานจันทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.ตะโหมด จ.พัทลุง พร้อมด้วย นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง จนท.หน่วยกู้ภัยแม่ขรี จนท.พิสูจน์หลักฐานพัทลุง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรพัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย 2 ศพ โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนสายป่าบอน – กงหรา

 

ตำรวจพบศพนายอำนาจ หมาดคง อายุ 42 ปี อยู่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ผู้เป็นพี่ชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดในลักษณะนอนหงายหน้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณชายโครงขวากระสุนทะลุหน้าอก 1 นัด และบริเวณแขนขวา 2 นัด รวม 3 นัด ใกล้กัน ตำรวจพบศพนายอนันต์ หมาดคง อายุ 33 ปี ผู้เป็นน้องชายที่อยู่ในบ้านเดียวกันนอนเสียชีวิตในลักษณะหงายหน้าเช่นกัน

 

สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณลำคอกระสุนทะลุด้านหลัง 1 นัด และมีแผลที่เกิดจากของมีคมที่บริเวณกกหูขวา 1 รูส่วนคนร้ายรายนี้ทราบชื่อว่านายวิทยาอายุ 33 ปี อยู่ อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ผู้เป็นน้องเขยผู้ตายทั้ง 2 คนนั้น ได้ยืนรอมอบตัวกับตำรวจพร้อมด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่ง

 

จากการสืบสวนพบว่าปมสาเหตุเกี่ยวพันกับเรื่องที่ดินมรดก ผู้ตายไม่พอใจใช้ขวดกว้างปาใส่น้องเขยทำให้มีปากเสียงกันจนนายอำนาจใช้มีดไล่แทงนายสมชาย จนเกิดชุลมุนกันทั้ง 3 คน จนนายสมชาย ใช้อาวุธปืนยิงใส่พี่เขยทั้ง 2 คนจนเสียชีวิตคาที่ และมอบตัวในเวลาต่อมา ซึ่งทาง ตร.จะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และนำตัวนายสมชายฯมือปืนไปดำเนินการตามกฎหมายในข้อหาฆ่าคนตายต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube