fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มือยิงรถตู้อาสามูลนิธิฯ อ้างฉุนถูกขับปาดหน้า

Featured Image

มือยิงรถตู้อาสามูลนิธิฯ อ้างฉุนถูกขับปาดหน้า ตั้งใจยิงเพียงรถ ชี้ไม่มีปมบาดหมางมาก่อน

 

 

วันนี้ (24 เม.ย. 65) จากกรณี ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงรถตู้ของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จนเกิดความเสียหาย กระจกรถด้านข้างและด้านท้ายแตก เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้เมื่อคืนที่ผ่านมา และนำตัวไปตรวจค้นรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุในบ้านพักย่านนวมินทร์ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทาง พบเป็นปืนขนาด จุด 380 พร้อมแมกกาซีน 2 แม็ก และกระสุนอีก 11 นัด

 

พันตำรวจเอกพรทวี สมวงศ์ ผู้กำกับการ สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนมีการขอศาลอาญาออกหมายจับ นายธีระวัฒน์ อายุ 31 ปี ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น จากการสอบปากคำผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง อ้างถูกรถของ อาสามูลนิธิขับปาดหน้า บริเวณถนนเลียบทางด่วนประดิษฐ์มนูธรรมขาออก จึงไม่พอใจและกลับไปยังบ้านพักซึ่งอยู่ไม่ไกล จากนั้นนำอาวุธปืนกลับมายิง โดยยืนยันว่าจะยิงเพียงรถ ไม่ได้ตั้งใจยิงคน และไม่ได้เป็นเรื่องบาดหมางระหว่างมูลนิธิ เพราะไม่ได้เป็นอาสาสมัครมูลนิธิใด รวมทั้งไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับงานอาสามูลนิธิใดๆ อย่างไรก็ตาม จะมีการแถลงคดีในวันพรุ่งนี้ (25 เม.ย.)

 

ด้าน นายชยธร เจ้าของรถ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ยืนยันว่าไม่มีการขับรถปาดหน้าหรือบีบแตรใส่คันอื่นระหว่างทาง เพราะแตรรถเสียไม่สามารถใช้การได้ และกล้องหน้ารถเสีย จึงไม่สามารถบันทึกภาพ ส่วนคลิปวงจรปิดที่ปรากฏในโลกโซเชียลเป็นคลิปของกล้องหน้ารถเพื่อนอาสาอีกหนึ่งคันที่จอดอยู่หน้ารถตน รวมถึงได้ไปสอบถามไปที่สมาชิกในกลุ่มอาสาด้วยกันก็ยืนยันว่าไม่มีการขับรถปาดหน้าใคร และไม่เชื่อคำกล่าวอ้างของผู้ก่อเหตุที่บอกว่ายิงแต่รถไม่ได้ตั้งใจยิงคน โดยเห็นว่าผู้ต้องหาจ่อปืนมาที่ตน

 

ส่วนของประวัติของผู้ต้องหารายนี้พบว่าเพิ่งพ้นโทษ ในคดีฆ่าผู้อื่นและปัจจุบันทำอาชีพเกี่ยวกับการเก็บเงินกู้ และเป็นพนักงานส่งของจากแอพพลิเคชั่นชื่อดัง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube