fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จ่อหมายจับ “นักการเมืองดัง” อีก 9 คดี กลางสัปดาห์หน้า

Featured Image
จ่อหมายจับรออีกอื้อ! ตร.เร่งรวบรวมหลักฐานคดี “นักการเมืองดัง” ข่มขืน อนาจารหญิงสาว คาดกลางสัปดาห์หน้าขอศาลออกหมายจับอีก 9 คดี

 

 

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดี นักการเมืองดัง ถูกกล่าวหา กระทำอนาจารและข่มขืนหญิงสาวหลายราย ว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ตนเองได้เข้าไปตรวจสำนวนการสอบสวนผู้เสียหาย ที่เข้ามาแจ้งความไว้ ที่ สน.ลุมพินี ยังเหลือ อีก 9 ราย ที่ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับนักการเมืองรายดังกล่าว ซึ่งตนเองได้สั่งการ พนักงานสอบสวน ตรวจสำนวนการสอบสวน ให้รอบคอบ

 

เพื่อที่จะรวบรวมหลักฐาน ในการขอศาลออกหมายจับ ผู้ก่อเหตุ มารับทราบข้อกล่าวหา ตามขั้นตอน ต่อไป เนื่องจาก คดีที่มีอัตราโทษจำคุกเกิน 3ปี ขึ้นไป สามารถขออำนาจศาลออกหมายจับได้ ซึ่ง ผู้เสียหาย 1 ราย ต่อ 1 คดี ไม่สามารถที่จะมารวมสำนวนกันได้ โดยกลางสัปดาห์หน้า คาดว่า จะมีความชัดเจน ในเรื่องของออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้

 

รอง ผบช.น. ยังกล่าวด้วยว่า ผู้เสียหายอีก 3 ราย ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ห้วยขวาง จังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดเพชรบุรี นั้น ทางพนักงานสอบสวน ได้ส่งสำนวนการรับแจ้งความ ไปให้พื้นที่เกิดเหตุ แล้ว ทราบว่า แต่ละสถานีตำรวจ ได้เชิญผู้เสียหายไปสอบ รวมถึงสอบพยาน และเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน แล้ว เช่นกัน

 

อย่างไรก็ตาม คาดว่า ในส่วนของ นักการเมืองดัง เอง ก็น่าจะติดตามข่าวสารอยู่บ้าง หากทราบว่า ตำรวจจะไปขอศาลออกหมายจับ ก็อาจจะมามอบตัว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เหมือน 3 คดีแรก ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube