fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ลุยจับ 2 ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน

Featured Image
ผู้การนครศรี นำทีมลุยจับ 2 ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงานในพื้นที่พัทลุงหนีกบดานเมืองคอน

 

 

ที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.ท. วีระศักดิ์ คงเพชร ผบ.ร้อย ตชด.417 สุราษฎร์ธานี พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชุดปฎิบัติการพิเศษราชเดช กองบังคับการตำรวจภูธร ชุดสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราชและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง

 

วางแผนจับกุมตัวนายไพทูร อายุ 36 ปี อยู่ อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง และนายคมจักรอายุ 27 ปี อยู่อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง หลังจากที่ นายไพทูร นายคมจักร ที่มีอาวุธปืนสงคราม เข้าพักที่โรงแรมตะลุงรีสอร์ท ท้องที่ ม.16 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน และได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ด โฟกัส สีขาว ทะเบียน กข.48 นครศรีธรรมราช ฝ่าวงล้อม ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลบหนีการจับกุม เหตุเกิดเมื่อตอนเช้าวันที่ 19 มกราคม 2565 โดยเจ้าออกติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในวันนี้ 21 เมษายน 65 พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว หัวหน้าชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติพร้อมพวกได้สืบทราบว่า

 

นายไพทูร นายคมจักรสองผู้ต้องหาที่ศาลพัทลุงออกหมายจับพร้อมกับนายประดิษฐ์ เมื่อวันที่ 23 มกราคม /2565 หนีมากบดานหลบซ่อนตัวในพื้นที่ อ.จันดี จ.นครศรีธรรมราช ก่อน พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมกำลังเข้าจับกุม ตรวจค้นในบ้านเช่าต้องสงสัย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไม่พบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย แต่อย่างใด โดยทราบจากเพื่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบว่าผู้ต้องหาทั้งสองรายได้หลบหนีไปอยู่ที่อื่นแล้ว เพียงให้ตนเองดูแลเรื่องการเงิน และทวงเงินจากการค้ายาเสพติดของนายไพทูรย์ ผู้ต้องหา

 

โดยเจ้าหน้าที่พบรายชื่อลูกค้า หลายสิบราย และมีเงินหมุนเวียนในช่วง 4 เดือนจากการค้ายาเสพติด หลายสิบล้านบาท พร้อมทั้งมีการว่าจ้างให้ผู้หญิงเปิดบัญชีเพื่อโอนเงินเข้าอีกหลายล้านบาท และขณะทางเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเพื่อนของนายไพทูรย์ผู้ต้องหา ได้ทำลายหลักฐานโดยการทำลายโทรศัพท์ทิ้งก่อนที่เจ้าหน้าที่ปีนหน้าต่างเข้าจับกุม และนำตัวมาสอบสวนขยายผล ต่อไป ความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube