fbpx
Home
|
อาชญากรรม

โผล่อีก! ไฮโซสาวเหยื่อรายที่15 ถูกนักการเมืองลวนลาม

Featured Image
ทนายษิทรา เผย ไฮโซสาวเหยื่อรายที่15ถูก “ปริญญ์” ลวนลามปี51 ให้ปากคำตำรวจแล้ว

 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือทนายตั้ม เปิดเผยความคืบหน้าคดีกรณีผู้เสียหายสาวทยอยเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

ทั้งข้อหากระทำอนาจารและข่มขืน รวม 14 คน ว่าตอนนี้มั่นใจในตำรวจว่าถึงแม้จะหลายคดีจะเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่มีการจัดเก็บพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน สำนวนค่อนข้างแน่น มีจุดบอดเพียงแค่ผู้เสียหายมาช้าไป และเหตุเกิดขึ้นหลายปี แต่ก็ยังไม่ขาดอายุความ ซึ่งพบตัวอย่างในต่างประเทศที่คนใหญ่คนโตถูกดำเนินคดี เพราะเชื่อว่าเหยื่อไม่กล้าแจ้งความ

 

ส่วนเหยื่อรายที่ 15 ซึ่งเป็นไฮโซสาว อายุประมาณ 30 ปีนั้น ได้ประสานตนมานานแล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวตนเพราะเป็นผู้มีชื่อเสียง และเข้าให้การกับพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ในฐานะพยานเมื่อวันก่อนเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2551 หลังจากเหยื่อพูดคุยกับผู้ก่อเหตุได้ประมาณ 4 เดือน ก็ถูกผู้ก่อเหตุพาไปที่ห้องพักในคอนโดเช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่นๆ จากนั้นถูกลวนลาม จูบปาก แต่สามารถหลบหนีออกมาได้

 

นอกจากนี้ ยังมีเหยื่อประสานตนมาอีก 2 คน แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ และมีผู้เสียหายบางรายแจ้งตนว่ามีการพยายามจ่ายเงินให้จบเรื่อง ขณะนี้มีผู้เสียหายบางรายไม่ให้ความร่วมมือ และไม่อยากติดต่อกับตน จึงอาจไปยื่นเรื่องกับทางตำรวจ ในเรื่องของบุคคลที่ชักจูงผู้เสียหาย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนที่ไฮโซสาวเหยื่อรายที่ 15 จะเข้าให้การกับตำรวจ ทนายษิทรา ได้เผยแพร่คลิปเสียงสนทนาระหว่างผู้เสียหายกับนายปริญญ์ โดยนายปริญญ์ได้พยายามหว่านล้อมขอให้ ไฮโซสาวเห็นใจและให้กำลังใจตนเองและขอไม่ให้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

 

โดยอ้างว่าที่เหยื่อจำนวนหลายรายออกมาพูดในทำนองเดียวกันเป็นเพราะมีการทำเป็นขบวนการเพื่อกลั่นแกล้งตนเองทางการเมือง โดยไฮโซสาวได้พยายามสอบถามนายปริญญ์ว่าผู้เสียหายจะทำแบบนั้นทำไมและมีเพียงตนเองที่ถูกกระทำคนเดียวหรือไม่ พร้อมเรียกร้องให้นายปริญญ์ออกมายอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ไม่ใช่ปฏิเสธอย่างหน้าตาเฉย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube