fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อัพ-ภูมิพัฒน์” ขึ้นแท่น Friend of NARS Thailand คนแรกของประเทศไทย

Featured Image

นาร์ส คอสเมติก ประเทศไทย เปิดตัว อัพ-ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง นักแสดงมากความสามารถ ในฐานะ Friend of NARS Thailand คนแรกของประเทศไทย โดยนาร์สได้ต่อยอดการตอบรับผลิตภัณฑ์ Light Reflecting Foundation จึงได้เล็งเห็นถึงภาพลักษณ์ อันสดใสผิวพรรณอังเปล่งปลั่ง ที่สามารถตอบโจทย์ความเป็น Skin’s Beauty และความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดความสามารถการทำงานของทุกงานให้สำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี ซึ่งตรงกับวิสัยทัศของแบรนด์ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาทุกผลิตภัณฑ์ให้สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค และก้าวข้ามข้อจำกัดของทุกความงาม เพื่อเสนองามในแบบที่เป็นตัวเองที่สุด

อัพ ภูมิพัฒน์ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับตำแหน่ง Friend of NARS Thailand ต้องบอกเลยครับว่านาร์สเป็นเครื่องสำอางแถวหน้าของเมืองไทย ที่สร้างแรงบันดาลใจและฉีกกฎนิยามความงามในแบบที่เคยมีมา ผมยินดีและตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เป็นอีกส่วนหนึ่งในการส่งต่อและถ่ายทอดความงามให้กับแฟนๆ ชาวไทยให้รู้และสัมผัสถึงประสบการณ์ความงามที่ไร้ข้อจำกัดนี้ครับ”

คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา ผู้จัดการแบรนด์อาวุโส แบรนด์นาร์ส ไทยแลนด์ ได้กล่าวว่า “แบรนด์นาร์ส เราได้ยึดมั่นและดำเนินรอบตามวิสัยทัศของ คุณฟรองซัว นาร์ส ที่มุ่งมั่นสร้างความมั่นและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งหน้า ให้ผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และในครั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมงานกับ อัพ ภูมิพัฒน์ ที่น้องมีความมั่นใจ มุ่งมั่น และแรงบันดาลให้กับกลุ่มแฟนคลับและลูกค้าของนาร์ส ซึ่งตรงกับบุคคลิกที่เรามองหามามาโดยตลอด เราหวังว่าลูกค้าและแฟนคลับจะให้การตอบรับได้ดีแบบเช่นที่ผ่านมาค่ะ”

ด้วยผลิตภัณฑ์รองพื้นไอคอนนิคใหม่กับ NARS Light Reflecting Foundation #รองพื้นสวยทุกแสง ที่ได้รับการสร้างสรรค์สูตรผสมหลอมรวมคุณสมบัติวิทยาการเมคอัพปรับแสงตามสภาพแวดล้อม Photochromic Technology (ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ Light Reflecting Setting Powder อันโด่งดัง) เข้ากับประสิทธิภาพการบำรุงผิวจากสูตรส่วนผสมสกินแคร์ในปริมาณสัดส่วนสูงถึง 70% พร้อมด้วยวิทยาการฟื้นบำรุงผิวล้ำสมัยจากส่วนผสมเชิงซ้อน Light Reflecting Complex™ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะผิวในการสะท้อนแสงตกกระทบพร้อมเป็นปราการปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงสีฟ้า จึงทำให้รองพื้นรุ่นล่าสุดสามารถเลือนอำพรางริ้วรอยจุดบกพร่องบนผิวในทันที ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ริ้วรอยเส้นบาง จุดด่างดำ รอยแดง และสภาพโทนสีขาดความสม่ำเสมอให้ผิวเนียนสวยอย่างเห็นได้ชัด โดยโทนผิวดูสม่ำเสมอขึ้นถึง 93%* ผิวยังรู้สึกได้รับการบำรุงต่อเนื่องยาวนานแม้เช็ดรองพื้นออกแล้ว เผยผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 6 สัปดาห์* ผิวดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นพร้อมประสิทธิภาพในการติดทนยาวนานถึง 16 ชม.** ไม่ดรอปหรือหมองคล้ำระหว่างวัน ผ่านเนื้อสัมผัสบางเบา มอบการปกปิดระดับปานกลาง-สูง เนื้อเกลี่ยง่าย เนียนเรียบกลมกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายเพราะเป็นสูตรอ่อนโยนปราศจากน้ำมันแร่ ซิลิโคน และพาราเบน ทำให้รองพื้นไอคอนนิคใหม่ทำหน้าที่ดุจสกินแคร์บำรุงผิวพร้อมมอบสัมผัสบางเบาสบายผิวราวอากาศ ผ่านตัวเลือกที่เหมาะกับคนไทย 20 เฉดสี (Global 36 เฉด) ให้คุณครีเอทลุคผิวสวยทุกสภาพแสงได้อย่างมั่นใจ โดยคุณฟรองซัว นาร์ส Founder & Creative Director ได้กล่าวว่า “With great coverage and even better ingredients, you can wear this every day.”

เป็นเจ้าของรองเพื่อสวยทุกแสงได้แล้ววันที่ Lazada หรือ www.nars.co.th
#รองพื้นสวยทุกแสง #NARSThailand #Narsissist @Narsissist

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube