fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

การกลับมาอีกครั้งของผม “พีท ทองเจือ “ ปังไม่หยุด!! กับ H-VIT

Featured Image

การกลับมาอีกครั้งของผม “พีท ทองเจือ” ที่ปังไม่หยุด!! ที่ล่าสุดกลับมาปังกว่าเดิมอีก 100 เท่า 1000 เท่ากับการกลับมาครั้งสำคัญที่สุดของผม “ใช่แล้วครับ ผมกลับมาแล้ว ผม “พีท ทองเจือ” เอง และผมบนหนังศีรษะของผมเองครับ” พีท ทองเจือ เปรยไว้อย่างสั้นๆ แต่ได้ใจไปเต็มๆ

พีท ทองเจือ กล่าวอีกว่า “กลับมาครั้งสำคัญครั้งนี้ ผมกลับมาแล้วได้อย่างมั่นใจเต็มร้อย จริงๆ สำหรับ H-VITS ที่มาดูแลวงจรปกติของเส้นผม การหลุดร่วงของเส้นผมที่ดีขึ้น และตอบโจทย์ทุกปัญหาเส้นผมแบบไม่ทำให้มีความกังวลใดๆ อีกต่อไป เพราะจุดเด่นเลยของ H-VITS อุดมไปด้วยส่วนประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติที่มีงานวิจัยว่าช่วยบล็อกฮอร์โมน DHT ที่เป็นสาเหตุของผมบางพันธุกรรมในผู้ชายและผู้หญิงได้ ทั้งสารสกัดจากรากโหระพา, สารสกัดจากหญ้าหางม้า, สารสกัดจากปาล์มใบเลื่อย และสารสกัดจากใบบัวบก และส่วนผสมที่เป็นประโยชน์อีกมากมายที่เต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินต่างๆ ที่ช่วยลดการอักเสบของรากผม และลดการอักเสบของหนังศีรษะ และยังมี ไบโอติน, ซิง, วิตามินบี1,2,3,5,6,9,12 และสารสกัดจากรากโสมจากขมิ้น ที่จะช่วยบำรุงรากผมและเร่งการเจริญเติบโตของรากผมครับ แค่นี้ “ผมก็กลับมาแล้ว” กลับมาพร้อมผมที่หนาขึ้นดูดีและเท่ห์ไปตลอดกาลกับ H-VITS”

โดยการกลับมาสุดปังครั้งนี้ต้องยกให้เป็นที่สุดของการดูแลผมให้กลับมาได้อีกครั้งอย่าง H-VITS ที่เริ่มต้นจาก “นายแพทย์ธนิตศักดิ์ วิบูลย์กุลเศรษฐ์” แพทย์ด้านความงามและเวชศาสตร์ชะลอวัยซึ่งมีองค์ความรู้เกี่ยวกับอาหารเสริมและวิตามินต่างๆ ที่เริ่มแนวคิดทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโดยยึดหลักการว่าอาหารเสริมชนิดนั้นต้องช่วยแก้ปัญหาของผู้บริโภคได้จริงและวัดผลได้ด้วยการมองเห็น รวมถึงอาหารเสริมชนิดนั้นต้องเป็นสารสกัดจากธรรมชาติและมีความปลอดภัยสูงสุดในการบริโภคต่อเนื่อง อีกทั้งอาหารเสริมชนิดนั้นต้องเป็นประเภทที่มีความจำเป็นต้องบริโภคต่อเนื่อง ดังนั้นจึงเริ่มทำ H-VITS PLUS ซึ่งเป็นอาหารเสริมชนิดรับประทานสำหรับแก้ปัญหาผมร่วงและผมบางพันธุกรรมในผู้หญิงและผู้ชายซึ่งอาหารเสริม H-VITS PLUS เข้ากับหลักการและเหตุผลจากที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด ที่ทั้งช่วยแก้ปัญหาผมร่วงและผมบางพันธุกรรมได้จริง โดยส่วนประกอบต่างๆ มีงานวิจัยรองรับ ทั้งนี้ H-VITS PLUS เป็นสารสกัดจากธรรมชาติกลุ่มสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินต่างๆ และเกลือแร่ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แก้ปัญหาผมร่วงผมบางพันธุกรรม มีความปลอดภัยสูงสามารถทานต่อเนื่องได้โดยไม่มีผลข้างเคียง และปัญหาผมร่วงต้องดูแลรักษาต่อเนื่องอย่างน้อยหกเดือน ส่วนปัญหาผมบางพันธุกรรมในผู้หญิงและผู้ชายต้องดูแลรักษาต่อเนื่องอย่างน้อยหนึ่งถึงสองปี ดังนั้น H-VITS PLUS จึงเป็นสินค้าที่จำเป็นต้องบริโภคอย่างต่อเนื่องโดย H-VITS PLUS ได้เริ่มจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ในต้นปี 2564 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ต่อมาในปลายปี 2564 จึงได้เริ่มก่อตั้งบริษัท เอช วิตส์ จำกัด โดยมีสินค้าใหม่คือ H-VITS Serum แบบพ่นทาหนังศีรษะและผลิตภัณฑ์เดิมคือ H-VITS PLUS ชนิดรับประทานโดยมี “พีท ทองเจือ” เป็นหุ้นส่วนและแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ H-VITS
ถ้าคุณยังไม่อยากสูญเสีย “ผม” อันเป็นที่รักไป ผมขอแนะนำให้ไปลองใช้ H-VITS ทั้งแบบกินอาหารเสริม และแบบ Hair Serum รับรองว่า ผมจะกลับมาแน่นอน

📍สอบถามรายละเอียดหรือปรึกษาปัญหาเส้นผมเพิ่มเติมที่
☎️โทร 083-2363616, 085-518-5278
📱ID line1 : @hvitsplus https://lin.ee/AnJ5AVZ
📱ID line2 :@lifevitaminize https://lin.ee/9670iS5

🌏website : www.h-vits.com , https://hvitplus.com/

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube