fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดทุกอินเนอร์ “ลำเพลิน-หญิง ธิติกานต์”โชว์เพลงฮิตโดนใจ

Featured Image

ฟาดทุกอินเนอร์ “ลำเพลิน-หญิง ธิติกานต์”โชว์เพลงฮิตโดนใจ บนเวที “ร้องต้องรอด”จัดหนักคอมเมนต์สุดเฮี้ยบ

เอาใจคอเพลงลูกทุ่งกันรัวๆ สำหรับ “ร้องต้องรอด”สัปดาห์นี้พร้อมเสิร์ฟความสุขด้วยโชว์จัดเต็มของสองนักร้องเสียงดีต่างวัยขวัญใจแฟนๆ อย่างหญิง ธิติกานต์ และ ลำเพลิน วงศกร ที่นอกจากจะมานั่งให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันร่วมกับสองสาว “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” กับ“เป็กกี้ ศรีธัญญายังสาดคอมเมนต์สุดเฮี้ยบ พร้อมแนะเทคนิคโกยคะแนนตามเป้าให้นักร้องรุ่นใหม่พิชิตใจ AIแบบไม่กดดันกันอีกด้วย

เริ่มต้นความสนุกในวันจันทร์ที่ 17 ม.ค. 65ด้วยบทเพลงเพราะๆ เนื้อหาบาดใจคนอกหักกับเพลง “บุคคลทั่วไป”จากหนุ่มหล่อเสียงดี ลำเพลินที่ปล่อยอินเนอร์ความเจ็บปวดตอกย้ำความซ้ำแบบเต็มแม็กซ์
ก่อนจะปรับโหมดนั่งคอมเมนต์พร้อมกับตั๊กและเป็กกี้ ให้คะแนนสองสาวผู้เข้าแข่งขันอย่าง “บูม พงษ์พิทักษ์ พิสิษฐ์บรรณกร”ที่นำเพลง “ต้องมีสักวัน”มาประชันเสียงชิงคะแนนกับ “ปาน – น้ำทิพย์ โพโส”ที่ขอสู้ด้วยเพลง “สิมาฮักหยังตอนนี้” เรียกว่าต่างคนต่างงัดอาวุธลับทั้งเสียงร้องและอารมณ์ใส่กันไม่ยั้ง ทำเอาเหล่าคอมเมนต์พากันทึ่งในพลังเสียงไปตามๆ กันโดยเฉพาะลำเพลิน เผยว่า “น้องๆ แต่ละคนร้องได้เพราะมากๆ และผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังตามหาความฝัน ก็อยากจะแนะนำ ลดความกลัวของตัวเองด้วยความกล้า แล้วเดินไปหาความฝันตัวเองอยากให้ทุกคนกล้าที่จะฝัน แล้วก็กล้าลุยไปเจอกับความฝันของตัวเองให้ได้ครับ

แล้วมาเพิ่มดีกรีความสนุกกันต่อในวันพุธที่ 19 ม.ค. 65 กับเพลงฮิตครองใจแฟนเพลงทุกยุคทุกสมัย อย่างเพลง “อสงไขย”ซึ่งวันนี้“หญิง ธิติกานต์”ก็ได้โชว์สกิลเสียงหวานละมุนสุดประทับใจ พร้อมแนะเทคนิคพิชิตคะแนน AI ให้น้องๆ ว่า “ต้องฝึกซ้อมให้ตรงจังหวะ ฟังเพลงเยอะๆ ต้องแกะมาให้ทุกกระเบียดนิ้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งจังหวะการหายใจ เพราะว่าบางทีเราหายใจไม่พอ ต้องฝึกบ่อยๆ และจดจำรายละเอียดของเพลงให้มากๆ แล้วก็มีความมั่นใจในการที่จะร้องเพลงออกมา ไม่ต้องอาย ไม่ต้องกลัว ถ้าเราฝึกซ้อมมาดีแล้ว ชัยชนะหรือคะแนนที่เราจะต้องได้ เราจะต้องได้แน่นอนค่ะ”

สำหรับผู้แข่งขันที่มาดวลกันวันนี้ก็เป็นการปะทะกันระหว่าง แฟร้ง – นิยม หนูเล็กหนุ่มใหญ่ที่ขอใช้เสียงเพลงหาเงินใช้หนี้ด้วยเพลง “ล่องเรือหารัก”กับ นพ – มานพ แจ่มอารมณ์หนุ่มสู้ชีวิตที่ตอนนี้กำลังตกงาน ก็ขอสู้ด้วยเพลง “ใจจะขาด”บอกเลยว่าฟาดฟันกันทุกท่อนร้อง อวดความโดดเด่นเป็นตัวเองได้อย่างลึกซึ้ง สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่าคอมเมนต์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สุดท้ายเสียงของใครจะชนะใจ AI  ผ่านเข้ารอบต่อไปไปลุ้นและติดตามห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17- พุธที่ 19มกราคม2565เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube