fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สูนแรง! “แคนดี้ รากแก่น” ซัดนางเอกดั้งพุ่ง บลูลี่แม่ค้าออนไลน์ด้อยค่า

Featured Image

สูนแรง! แคนดี้ รากแก่น ซัดนางเอกดั้งพุ่ง บลูลี่แม่ค้าออนไลน์ด้อยค่า

 

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากเพจเจ๊มอย 108 ออกมา ปล่อยคำใบ้ปริศนาถึงนางเอกดั้งพุ่งนางหนึ่ง เอาไว้ให้ขาเผือกได้ตามสืบ โดยมีข้อความว่า  “มีนางเอกดั้งพุ่งคนนึง มีหนี้สินรุงรัง แต่พอชวนมาไลฟ์สดขายของเหมือนดาราคนอื่นๆ นางตอกกลับกูมาว่า ไม่ขายนะ เหมือนลดคุณค่าของตัวเอง เดี๋ยวนะการไลฟ์สดขายของลดคุณค่าตรงไหนแม่? หล่อนช่วยดู พี่ยุ้ย จีรนันท์, พี่พิ้งกี้ นางเอกระดับท้อป เค้ายังขายกันหึ่ม แถมรายได้หลักล้านเด้อ.. อย่าด้อยค่าแบบนี้เลยแม่ เดี๋ยวจะไม่มีกินซะก่อน ด้วยรักนะคะ อิพิมเมียเสี่ยชัช”  งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ถึงกรณีนี้กันยกใหญ่

 

ล่าสุดนักร้องสาว “แคนดี้ รากแก่น” ที่นอกจากทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เจ้าตัวยังเป็นแม่ค้าไลฟ์สดขายของออนไลน์  ออกมาฟาดไม่ว่าคุณจะเป็นใคร โปรดใช้สมองน้อยๆ ของคุณคิดใหม่ ผ่านไอจีส่วนตัวว่า

 

“ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร โปรดใช้สมองน้อยๆ ของคุณคิดใหม่..โปรดพิจารณาความมีค่าในตัวเอง ก่อนจะด้อยค่าคนอื่น หรืออาชีพอื่น!! ลองคิดดูว่า วันนี้คุณยัง 1.กินข้าว 2.ซื้อของ นั่นหมายถึงคุณยังต้องพึ่งแม่ค้า หาใช่คุณเสกออกมาได้..แคนดี้เป็นศิลปิน ที่เอาตัวรอดในช่วงโควิดมาได้ เพราะการเป็นอม่ค้าออนไลน์..เลี้ยงแม่ เลี่ยงครอบครัว..เลี้ยงลูกน้องได้ใน.เพราะอาชีพนี้ ที่มีทุนเดิมจากการเป็นศิลปิน..ทุกอาชีพมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี #อย่าด้อยค่า #อย่าหาทำ จาก..แม่ดี้..แม่ค้าออนไลน์ จากเพจ #เจ้าแม่ถูกและดีโดยแคนดี้รากแก่น สูนนนนนนน”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube