fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บแล้วหนึ่ง!! “ป๋อมแป๋ม  นิติ” นำทีมครีเอเตอร์เตรียมเขย่าวงการด้วยเรียลริตี้โชว์แนวใหม่

Featured Image

อดใจรออีกนี๊ดด!! กับปรากฏการณ์ใหม่ของรายการเรียลลิตี้โชว์ ใน “THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน” โดย LINE ประเทศไทย ที่จะปั้น 6 ครีเอเตอร์ไทยให้เป็นดาวรุ่ง! และจุดประกายความฝันให้กับเยาวชนเจนใหม่ และผู้สนใจในการสร้างอาชีพ เตรียมลงจอให้ชม EP แรกในเดือนธันวาคมนี้!! พร้อมเสริมทัพความบันเทิงโดยพิธีกรสายฮา ป๋อมแป๋ม – นิติ ชัยชิตาทร ที่จะมารับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ

สำหรับผู้เข้าแข่งขันในรายการ THE NEXT CREATORS ล่า ท้า ฝัน ทั้ง 6 ท่านนั้น การันตีความเผ็ชชด้วยดีกรีเป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ยอดฝีมือที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขัน LINE STICKERS Contest ในปี 2563 ที่ผ่านมา โดยทุกคนจะได้รับการอบรมเกี่ยวกับคาแรคเตอร์แบรนดิ้ง รวมถึงกระบวนการคิดแบบ Commercial Art จากผู้เชี่ยวชาญก่อนการแข่งขัน และระหว่างการแข่งขันตลอดรายการจะมีผู้เชี่ยวชาญมากฝีมือ อย่าง คุณยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล Illustrator ชื่อดังที่มีผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก และ คุณซัน-อภิชาต ธีรวิทยานิพนธ์ ครีเอเตอร์ไทยชื่อดัง เจ้าของผลงานสติกเกอร์ “ดึ๊บ ดึ๊บ” (Dueb Dueb) คาแรคเตอร์ยอดฮิตตลอดกาล มาร่วมเป็นวิทยากรประจำรายการที่ช่วยให้คำแนะนำในการพัฒนาลายเส้นของครีเอเตอร์ผู้เข้าแข่งขัน

โดยการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์จะมีโจทย์จากคนดังในหลากหลายวงการ และแบรนด์ระดับอินเตอร์ ที่จะมาท้าทายความสามารถของครีเอเตอร์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาทิ การออกแบบคาแรคเตอร์เพื่อประกอบแอนิเมชัน การออกแบบคาแรคเตอร์เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์แบรนด์ KFC ประเทศไทย และการออกแบบคาแรคเตอร์แนวสตรีทอาร์ตเพื่อแบรนด์ Converse เป็นต้น โดยแต่ละคนจะต้องแสดงความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะเก็บคะแนนในแต่ละสัปดาห์และสะสมเพื่อชิงชัยพิชิตความเป็นสุดยอดสู่การเป็น THE NEXT CREATOR คนแรกของเมืองไทย!!

ล้างตารอชม รายการ THE NEXT CREATORS ได้ทางช่องเวิร์คพอยท์ (ทีวีดิจิทัลช่อง 23) ทุกวันจันทร์ เวลา 21.30 น. เริ่มตั้งแต่จันทร์ที่ 6 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป โดยสามารถดูรีรันเวลา 22.30 น. ของวันที่ออกอากาศใน LINE TV และ LINE TODAY ห้ามพลาด! ชมไฮไลท์ก่อนเริ่มแข่งขัน (EP 0) ได้ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง LINE TV #THENEXTCREATORS #ล่าท้าฝัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube