fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดใจครั้งแรก! “ต้อม ยุทธเลิศ” รับทะเลาะ”ไอซ์ รัชนก”แต่ไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย

Featured Image

เปิดใจครั้งแรก!  “ต้อม ยุทธเลิศ” รับทะเลาะวิวาท “ไอซ์ รัชนก” แต่ไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย

 

จากกรณีที่ “ไอซ์ รัชนก” หรือ “ไอซ์ เซเลบคลับเฮาส์” นักเคลื่อนไหวการเมือง ออกมาแฉว่าโดนผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ต้อม ยุทธเลิศ​  ทำร้างร่างกายด้วยการตบหน้า 2 ครั้ง และกระโดดถีบท้องอีก 1 ครั้ง บนเรือแห่งหนึ่ง ซึ่งต่อมาทางด้านผู้กำกับหนังชื่อดังได้ปิดช่องทางการติดต่อทั้งทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชี่ยล

 

ล่าสุด ต้อม ยุทธเลิศ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก โดยให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสถานีโทรทัศน์ท็อปนิวส์ระบุใจความว่า

 

“เป็นเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งของคนที่ไม่ลงรอยกัน ยิ่ง “คนเมาสองคน” มาทะเลาะกันก็ต้องยอมรับว่า “เบรกไม่อยู่” และที่สำคัญตอนเกิดเหตุไม่ได้ทำร้ายกันแค่สองคน แต่คนอยู่กันเต็มเรือก็มีการเข้าห้ามปราม กลายเป็นความชุลมุน ตอนที่เกิดเหตุวุ่นวายมาก ส่วนที่ ไอซ์ รัชนก ออกมาโพสต์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ก็เป็นความจริงเพียงครึ่งเดียว”

ส่วนประเด็นที่คู่กรณีไปแจ้งความ ต้อม ยุทธเลิศ กล่าวว่า “ก็ว่ากันไป ผิดว่าไปตามผิด ที่บอกว่าถูกตนทำร้ายร่างกายนั้น ตนก็อยากจะถามว่ามีแผลหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้คู่กรณีพยายามใส่ร้าย ใส่ความตนมาตลอด”

“โดยมีการบีบบังคับเพื่อให้ไปขอโทษ “แอมมี่ The Bottom Blues” และ “ทราย เจริญปุระ” ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการทะเลาะกันต่อในแอปพลิเคชันคลับเฮาส์”

“แต่โดยส่วนตัวตนเชื่อว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด จึงถามกลับไปว่าทำไมต้องขอโทษ ที่สำคัญทั้งแอมมี่และทรายเป็นน้องที่ตนรู้จักมานาน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวเลย หลังจากนั้นก็ถูกใส่ร้ายป้ายสีเรื่อยมา”

และหากทางตำรวจจะส่งหมายเรียกมา ตนก็พร้อมจะเดินทางไปพบ และยืนยันว่าที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นการทะเลาะวิวาท ไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย”

 

นอกจากนี้ผู้กำกับดัง ยังเผยเพิ่มเติมว่า “ในวันเกิดเหตุตนอยู่บนเรืออยู่แล้ว เพราะตนได้รับเชิญจากเจ้าของงาน “ส่องทวิตยามเช้า” ซึ่งคู่กรณีไม่ได้ถูกเชิญแต่กลับขึ้นมาบนเรือได้ ตนจึงถามคนจัดงานว่าใครเชิญ ต้องยอมรับว่าตนไม่อยากเจอคู่กรณี อยากให้ทุกคนนึกภาพของคนสองคนที่ไม่ถูกกัน เมื่อเจอหน้ากันในสภาพที่มีอาการมึนเมาจะเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายก็เป็นเรื่องจนได้”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube