fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

คนบันเทิง อุดหนุน ไทยกระชาย ของ เอ สุรพันธ์ ร่วมสู้โควิด ไปด้วยกัน

Featured Image

คนบันเทิง อุดหนุน ไทยกระชาย ของ เอ สุรพันธ์ ร่วมสู้โควิด ไปด้วยกัน

นอกจากในช่วงวิกฤตโควิด- 19  เรายังต้องดูแลตัวเองอย่างดีแล้ว ยังต้องมอบสิ่งดีๆ ให้คนอื่นด้วย ทั้งนี้ เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ดารา-นักแสดง-พิธีกร ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ซ่อนกลิ่น” ทางช่อง 3 และผลงานการแสดงอีกหลายบทบาท พร้อมงานออนไลน์ ในรายการ “กินตามประสงค์” และ A Happiness ทางเพจ เอส่งสุข โดย เอ สุรพันธ์ ได้บอกกล่าวถึงที่มาของการส่งสุข สุขภาพดีผ่าน “ไทยกระชาย” ถึงมือคนที่ชื่นชอบความสดชื่นและดูแลสุขภาพ โดยเพื่อนๆ ดารา นักแสดง ได้ชิม ได้อุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง นอกจากบะหมี่เกาลูน และซ้อสปรุงรสฮ้อ อีกด้วย

“สำหรับไทยกระชาย เป็นน้ำกระชายขาวผสม น้ำผึ้ง มะนาว สรรพคุณที่มากกว่าเเค่มีสารต้านโรคโควิด-19 ยังสามารถต้านอนุมูลอิสระ กระชายช่วยขับพิษจากตับ และยังมีวิตามินซีจากมะนาว และยังมีวิตามินบีวิตามินเอ จากน้ำผึ้งและยังสรรพคุณอื่นๆ อีกมากมายครับ

พร้อมกันนี้ไทยกระชาย สร้างมูลค่าเพิ่มให้สมุนไพรไทย เป็นที่รู้จัก ในสรรพคุณทางยา และเป็นการสนับสนุนเกษตรกรรมของไทย เรามุ่งเน้น กระชายปลอดสาร น้ำผึ้งเเท้ น้ำผึ้งป่าเดือน 5 จากจังหวัดแม่ฮ่องสอน และมะนาวปลูกโดยไม่ใช้สารเคมี เพราะถ้าเราใช้การปลูกพืชที่ใช้สารเคมี เหมือนเป็นการกินยาพิษมากกว่า กินสมุนไพรไทยครับ  และสิ่งที่ทาง ไทยกระชาย เราสร้างความโดดเด่นผ่านรูปลักษณ์และแพคเกจ ที่เอและเพื่อนๆ มุ่งเน้นการตอบโจทย์ของไลฟ์สไตล์คนเมือง รวมถึงกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ได้เห็นรูปทรงขวดรวมถึงดีไซน์ แล้วอยากลองดื่ม รวมถึงเพื่อนๆ ดารา หลายๆ ท่านก็ชื่นชอบกันมากครับ ไม่ว่าจะเป็น พี่หน่อย บุษกรพี่เข็ม กฤตธีรา เข็ม รุจิรา ,  จิ๊ป ปกฉัตรมิค บรมวุฒิ เพชร กรุณพล เต๋า ดราก้อนไฟว์ แอ๊ป ธุวชิต , พี่ก้อง พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงอีกหลายๆ ท่านที่ชื่นชอบและสนับสนุนการดูแลสุขภาพผ่านไทยกระชาย นี้ด้วยครับ เอ ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านมากครับ สำหรับใครที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่  LINE : @thaikrachai หรือที่ https://lin.ee/f1H03gf  , IG : https://www.instagram.com/thaikrachai2021/  หรือทางไทยกระชาย   Facebook : https://www.facebook.com/thaikrachai 2021/ เราจะสู้โควิด ไปด้วยกันครับ” เอ สุรพันธ์ กล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube