fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อิ่มบุญถ้วนหน้า ปิดโครงการธารน้ำใจ-ภัย COVID-19

Featured Image

อิ่มบุญถ้วนหน้า ปิดโครงการธารน้ำใจ-ภัย COVID-19  เดินสายมอบน้ำมัน อาหารสด ให้วัดจังหวัดนนทบุรี

พยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ประธานสมาพันธ์เครือข่ายคนบันเทิงอาชีพแห่งประเทศไทย และคณะเดินสายบริจาคน้ำมันให้ 4 วัด และอาหารสด เครื่องครัวให้โรงพยาบาลสนาม พร้อมแถลงปิดโครงการ ขอบคุณสายธารศรัทธาจากทั่วสาระทิศหลั่งไหล สามารถจ่ายค่าเตาเผาครบ ช่วยเหลือคนในวงการพระวงการเพลงที่ป่วยโควิด ช่วยเหลือเยียวยานักดนตรี

พยัพ คำพันธุ์ กล่าวว่า จากที่ได้ริเริ่มจัดโครงการธารน้ำใจ – ภัย COVID-19 #อย่าสิ้นหวัง#ยังมีเรา#มนต์พระและเสียงเพลงต้องขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการพระเครื่อง วงการเพลงและผู้มีหัวใจศรัทธา ที่ร่วมเป็นธารน้ำใจช่วยสมทบทุนเข้ามาประมาณ 3.4 ล้านบาท จนสามารถซื้อเตาเผามาตรฐานไร้ควันราคา 1.8 ล้านบาท มอบให้วัดเสาธงหิน บริจาคน้ำมัน ชุด PPE ถุงมือยาง แอลกอฮอล์ ให้วัดเสาธงหิน วัดบางม่วง วัดสะแก วัดบางเลนเจริญ วัดลำโพ และอาหารสด เครื่องครัวให้วัดโบสถ์ดอนพรหม ซึ่งใช้สถานที่ของวัดเป็นโรงพยาบาลสนาม เชื่อมั่นเสมอว่าเรามาช่วยกันตอนเป็น ดีกว่าเห็นกันตอนตาย และย้ำอีกครั้งว่าโครงการธารน้ำใจ-ภัย COVID-19 ปิดรับบริจาคแล้ว อย่าให้ใครนำชื่อไปแอบอ้างรับบริจาค ในส่วนวัดโบสถ์ดอนพรหมที่เปิดเป็นโรงพยาบาลสนาม ทางโครงการฯยังจะช่วยเหลือต่อไป หากทางวัดขาดแคลนอาหารสดและเครื่องครัว ปิดโครงการแต่ไม่ทิ้งวัดโบสถ์ดอนพรหม

พยัพ คำพันธุ์ กล่าวต่อว่า ทางโครงการปิดรับบริจาคเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ยังมีเงินเหลือเพียงพอที่จะจัดหาน้ำมัน อาหารสด และเครื่องครัว บริจาคให้กับวัดในจังหวัดนนทบุรีได้ในวันนี้ และจากการประสานงานทราบว่าวัดที่ทางโครงการมาบริจาคน้ำมัน มีการเผาศพผู้ป่วยโควิดน้อยลง อาจจะเป็นเพราะหลายวัดมีความเข้าใจที่ถูกต้องถึงความปลอดภัยในการเผาศพผู้ป่วยโควิด จึงกล้าที่จะเผาศพในวัดต่างๆมากขึ้น

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า โครงการธารน้ำใจ-ภัย COVID-19 แม้ว่าจะปิดโครงการไปแล้ว แต่ยังมีกิจกรรมต่อเนื่องไปถึงปีหน้าหลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่เพื่อนน้องนักดนตรีที่ส่งคลิปเข้าร่วมมโหรีดนตรีเขียว ทางโครงการจะมีช่อประกาศและเสื้อมอบให้ทุกวงที่ส่งคลิปเข้ามา และเห็นถึงความตั้งใจของนักดนตรีในยามวิกฤติเช่นนี้ ได้มีการนำคลิปมาให้ทุกคนร่วมกันกดถูกใจ เป็นรางวัลมวลชนมนต์เพลง และต้องขอบขอบพระคุณสื่อมวลชนที่ร่วมกันตัดสินรางวัลมนต์เพลงสื่อมวลชน วงที่ได้รางวัลทั้ง 2 วง จะได้มาร่วมเล่นดนตรีสดๆใจกลางเมือง

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวต่อว่าจะมีการจัดงานมนต์เพลง AWARD ขึ้นในปีหน้าหลังสถานการณ์    โควิดคลี่คลาย โดยคณะผู้จัดได้คัดเลือก 5 ศิลปินเดี่ยว 5 วงดนตรี ที่ส่งคลิปเข้ามาร่วมโครงการ มาเล่นกันสดๆใจกลางเมืองกรุงเทพ มีกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิร่วมเป็นกรรมการตัดสิน มีรางวัลสุดพิเศษมอบให้พร้อม  ช่อประกาศที่ไม่มีใครเหมือน ย้ำอีกครั้งว่ามนต์เพลง AWARD เป็นการจัดขึ้นมาเพื่อการกุศลเท่านั้น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube