fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”เศร้า! สูญเสียคุณพ่อ หลังตามหามาทั้งชีวิต

Featured Image

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” แจ้งข่าวเศร้า! สูญเสียคุณพ่อ หลังตามหามาทั้งชีวิต สุดท้ายเราก็ไม่ได้เจอกัน

หลังจากก่อนหน้านี้ออกมาประกาศตามหาคุณพ่อแท้ๆที่ไม่เคยได้เจอหน้ากันมาทั้งชีวิต สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น”  จนในที่สุดเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้รับข่าวดี หลังตามหาคุณพ่อผู้ให้กำเนิดชาวเซเนกัล เชื้อสายแอฟริกัน ได้แล้ว ซึ่งได้ติดต่อพูดคุยกับคุณพ่อแล้ว และได้ติดต่อพูดคุยกันเป็นครั้งแรกในชีวิต ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและคนที่ทราบข่าว

แต่ล่าสุด รัศมีแข ออกมาโพสต์แจ้งข่าวสุดเศร้า ได้สูญเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการลงรูปคุณพ่อพร้อมเขียนข้อความอาลัยว่า “สุดท้ายเราก็ไม่ได้เจอกันนะพ่อ แต่อย่างน้อยก็ได้คุย ได้ใช้คำว่า Pappa ครั้งแรกในชีวิต ต่อจากนี้คงเหลือแต่พี่ๆที่อเมกา พักผ่อนนะพ่อ เจอกันอีทีบนฟ้า..RIP daddy”

นอกจากนี้ยังโพสต์รูปภาพที่มีข้อความว่า “ชีวิตผมไม่เคยเจอพ่อ ผมปล่อยให้เป็นเรื่องของ destiny ถ้าเราจะได้เจอ และแล้วเราก็ได้คุยกันทางโทรศัพท์ ผมไม่เคยเรียกใครว่า พ่อเลย ในชีวิตสุดท้ายผมก็ได้ทำ….และทั้งชีวิตผมนี้…ผม…ได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อ 20 นาที ผมตั้งใจไป Senegal เพื่อหาพ่อ แต่…destiny ก็ไม่ช่วยผม จนผม….รู้ข่าวว่าพ่อผมเสียชีวิต แต่ก็นะแค่ 20 นาที แต่เป็น 20 นาทีที่มีความสุขมาก….”

พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “อีกหนึ่งเรื่องราวของชีวิตผมกับพ่อ โควิดหายดีขึ้น เมื่อไหร่..ยังไงก็จะไป.เจอกันนะ Senegal #วิถีคิงคอง”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และ แสดงความเสียใจ กับรัศมีแข เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube