fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บถึงใจ! เม้าท์สนั่น เมียนักร้องดังขาเเดนซ์ เเอบกินคนสวนจนท้อง

Featured Image

แซ่บถึงใจ! เม้าท์สนั่น เมียนักร้องดังขาเเดนซ์ เเอบกินคนสวนจนท้อง  ชาวเน็ตขุดอักษรย่อมารัวๆ

ทำเอาสายเผือกได้หูผึ่งกันอีกแล้ว หลังจากเพจ ทีวีพูลออนไลน์  ได้ออกมาเปิดประเด็นเผ็ดร้อนในวงการบันเทิง เกี่ยวกับเรื่องราวของเมียของนักร้องหนุ่มชื่อดังขาแดนซ์คนหนึ่ง ไปแอบแซ่บกับคนสวนจนตั้งท้อง สำหรับขาเม้าท์บอกเลยว่าถ้าอ่านแล้วก็น่าจะรู้เลยว่าใคร โดยเนื้อหาได้มีการเขียนไว้ได้แซ่บถึงใจโดยระบุข้อความว่า

 

“ข่าวด่วน! รวมตัวด่วนค่ะลูกซ่องของเดี๊ยนทักหลาย

ว้าวซ่ามาก เริดค่ะ! ครอบครัวนักร้องขาเเดนซ์ชื่อดัง ที่อบอุ่นจนใครๆก็อิจฉา ไปไหนไปกันมีลูกเป็นพรวนหัวปีท้ายปี  จับได้ เมียเล่นชู้เล่นเสียวกับคนสวนจนเคยชิน ต้าซมาก  เออเอาสิ๊! ใครไม่เริดเเต่ฉันเริดค่ะ

ล่าสุดเอาอีกเเลัวอักษรย่ออีกแล้วค่ะ เเต่คราวเป็น นักร้องขาเเดนซ์ยุค…..! “ฮึบ”เกือบหลุด ตายๆ เอาเป็นว่าเป็นนักร้องขาเเดนซ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งเสียง เทคนิคการร้อง เสื้อผ้า รวมไปถึงการจับ…….! “ฮึบ” เกือบหลุดอีกหล่ะ เห้อ เอาเป็นว่านักร้องเขาร้อง

คือHeอะจับได้ว่าเมียHeอะเเอบเล่นเสียว จะใช้คำว่าแอบได้รึป่าวหล่ะ? ก็เล่นเอากันในสวนหลังบ้าน หน้าเครื่องซักผ้า หน้าห้องพระ ห๊ะ!! หน้าห้องพระหรือมุมต่างๆภายในบ้าน “ห้องน้ำกับบนรถของเดี๊ยนนี่ดูเบาไปเลย”

อุ๊ย!ไม่ต้องสงสัยนะคะว่าทำไมเรื่องใหญ่ขนาดนี้เดี๊ยนถึงรู้ก็เพราะว่า นักร้องขาเเดนซ์คนนี้เล่าให้เดี๊ยนฟังเองกับปาก ในวันที่เราไปทะเลเเละดื่มกันนิดหน่อย วันนั้นมีงานเเถวทะเลพอดีค่ะลูกๆ และที่สำคัญ นักร้องขาเเดนซ์คนนี้คิดด้วยว่าลูกๆที่ตนเลี้ยงมาตั้งเเต่Teenเท่าฝาหอย ไม่ใช่ลูกHe เเต่เป็นลูกคนสวน

โดยมีการเม้าท์มอยเพิ่มเติมกับนักร้องว่าๆ…จากกรณีที่แอบแซ่บกันนั้นนักร้องจับได้นานแล้วโดยเห็นในกล้องวงจรปิดเห็นคาตาในสวนหลังบ้าน และที่สำคัญคือตอนนี้ไม่รู้ว่าลูกๆคนที่…ใช่ลูกนักร้องหรือป่าว? ตอนนี้นักร้องจะไปตรวจDNAลูก ถ้าไม่ใช่ลูกตนเองก็จะยอมรับ เพราะรักเลี้ยงมาตั้งเเต่เด็กๆ”

 

งานนี้ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว พร้อมบอกใบ้ถึงอักษรย่อกันแบบรัวๆ ส่วนจะหมายถึงใครนั้น รอแซ่บกันได้เลยจ้า

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube