fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯปัดแจกเงินแลกโหวตย้ำ3ป.ปึ้ก-ไร้ปัญหา”ธรรมนัส”

Featured Image

นายกรัฐมนตรี ปัดแจกเงิน ส.ส. แลกโหวต ย้ำ 3 ป. แน่นปึ๊ก เมินจ้องล้ม ชี้ไร้ราคา ยันไร้ปัญหา “ธรรมนัส”

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนร่วมฟังการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ถึงกรณีมีขบวนการจ้องล้มนายกฯ ว่า ไม่มีราคา ขออย่าไปฟัง พร้อมยืนยันไม่มีการแจกเงิน 5 ล้านในสภา ตามที่กล่าวหา เพราะคนพูดไม่มีสติสัมปชัญญะและไม่มีหลักฐานโดยให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดี ไม่ควรปล่อยไว้ และเมื่อวานนี้ เป็นเพียง ส.ส. เข้ามาให้กำลังใจ สอบถามสารทุกข์กันเท่านั้น ทุกครั้งที่พบปะ มีพยานเสมอ ทั้งนี้ ขอให้ไปดูพฤติกรรมบุคคลด้วย ไม่ว่าใครต้องการล้มนายกฯ ต้องดูความน่าเชื่อถือด้วย ส่วนเคลียร์จบแล้วหรือไม่นั้น ต้องดูใครทำ ทำจริงหรือไม่เชื่อมโยงกับใคร

ทั้งนี้ คุยกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ทุกวัน พร้อมย้ำ 3 ป. ไม่มีใครทำลายความสัมพันธ์ได้ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา เปรียบเหมือนพี่น้องท้องเดียว มีวันนี้ได้ เพราะพี่ทั้ง 2 คน ไม่เคยสอนให้ทุจริต ใครจะตีอย่างไรก็ไม่แตก

ขณะเดียวกัน ยืนยัน ไม่มีปัญหากับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไม่เคยมีอะไร จะมีปัญหากับเด็กได้อย่างไร หากเด็กมีปัญหา ตนแก้เอง และระบุด้วยว่า ไม่รู้ใคร ไอ้ห้อย ไอ้โหน อย่ามองว่าต้องมาแก้แค้นกัน ขอให้เป็นเรื่องข้อเท็จจริง และเรื่องของใครของมัน พร้อมยืนยันไม่เสียสมาธิกับเหตุการณ์นี้ ส่วนแนวทางโหวตลงมติและจะได้ไปต่อวาระหน้าหรือไม่ อยู่ที่สภา

สำหรับการการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั่งนี้ ไม่แตกต่าง เป็นข้อมูลเดิม โดยรัฐบาลและทุกพรรคร่วมเร่งแก้ทุกปัญหา โดยหลังจากนี้ จะพยายามหาเวลาใกล้ชิดกับ ส.ส.ให้มากขึ้นอย่างไรก็ตามแผนสุดท้าย หากเกิดอุบัติการเมือง ก็ต้องไปดูกฎหมาย ตนไม่หวั่นไหวกับเรื่องนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube