fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“5เดนนรก”พ่นพิษ ผบช.ภ.6 สั่งเด้ง ผกก.แม่วงก์เข้ากรุ

Featured Image
ผบช.ภ.6 เซ็นเด้งผกก.สภ.แม่วงก์-รองผกก.(สอบสวน)สภ.แม่วงก์ ขาดจากตำแหน่งเดิม กรณีสืบสวนสอบสวนล่าช้าคดี 5 เดนนรก

พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 6 ที่ 312/2564 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ ใจความว่า

ด้วยมีการเผยแพร่ข้อมูลทางสื่อสังคมออนไลน์ร้องเรียนกรณีการสืบสวนสอบสวนล่าช้าในคดีความผิดเกี่ยวกับเพศของสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ดังนั้น เพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และข้อ 8(2) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2563

จึงให้พ.ต.อ.ธำรง จิกิตศิลปิน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ และพ.ต.ท.ประเสริฐ จักษุรุ่งฤทธิ์ระวี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม และให้ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นผู้กำกับดูแลตามคำสั่งกรมตำรวจ (เดิม) ที่ 1212/2537 เรื่องมาตรการควบคุมและเสริมสร้างความประพฤติและวินัยข้าราชการตำรวจทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube