fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.อรินทราช บุกรวบ หนุ่มปืนจี้รถเมล์สาย 8

Featured Image
ตร.อรินทราช บุกรวบ หนุ่มปืนจี้รถเมล์สาย 8 หลังแม่รุดเกลี้ยกล่อม เครียดตกงานมีปัญหาเรื่องเงิน

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ใช้อาวุธปืน จี้คนขับรถโดยสารสาย 8 เหตุเกิดที่ถนนแฮปปี้แลนด์สาย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอรินทราช 26 ร่วมตรวจสอบ รถพบชายวัยรุ่นสวมเสื้อยืดลายทางไว้ผมรองทรงในมือมีอาวุธปืนขนาด 11 มม. นั่งรออยู่ที่บริเวณด้านหลังคนขับ

สอบถามกระเป๋ารถเมล์ เปิดเผยว่า คนร้ายได้โดยสารรถคันดังกล่าวจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมายังบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นปลายทางแฮปปี้แลนด์ แต่เมื่อถึงบริเวณดังกล่าวคนร้ายก็ไม่ยอมลงจากรถ จึงเข้าไปบอกว่าหมดระยะแล้ว จากนั้นคนร้ายได้ลุกขึ้นเดินมาหาคนขับ พร้อมกับชักอาวุธปืนข่มขู่ ให้ขับรถกลับไปส่ง ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยกระเป๋ารถเมล์ หนีออกมาได้ก่อน และเมื่อตำรวจมาเกลี้ยกล่อม จึงยอมปล่อยคนขับรถเมล์ ออกมา แต่ผู้ต้องหายังคงถือปืนอยู่บนรถในท่าทางอิดโรย

จากนั้น ตำรวจประสาน มารดาของผู้ก่อเหตุ เข้าเกลี้ยกล่อม ก่อนที่ ตำรวจจะบุกเข้าชาร์จตัวไว้ได้โดยไม่มีใครได้รับอันตราย ก่อนคุมตัวขึ้นรถตู้ไปคุมตัวและสอบสวนที่ สน. ลาดพร้าว

ทางด้าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ได้เข้ามาร่วมสอบสวน ที่ สน.ลาดพร้าว พร้อม เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพีรณัฐ อายุ 24 ปี เป็นลูกจ้างชั่วคราว แต่ปัจจุบัน ตกงาน มีความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวและมีปัญหาเรื่องการเงิน คนร้ายได้มีข้อเรียกร้องเกี่ยวกับทางการเมืองแต่รายละเอียดอยู่ในสำนวนการสอบสวนส่วนคนร้ายได้ร่วมชุมนุมด้วยหรือไม่นั้นยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคนร้ายได้เดินทางมาจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิโดยไม่ได้ก่อเหตุยิงใครแต่อย่างใด มีอาวุธปืน 1 กระบอกอยู่ระหว่างส่งตรวจสอบ และพบ มีประวัติอาชญากร มีหมายจับในคดีชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ท้องที่สน.บางซื่อ ก่อเหตุเมื่อวันที่ 7 ก.ค. 64 ได้เงินไป 8,000 บาท

ส่วนคดีนี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ดำเนินคดีฐานข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการหรือไม่กระทำการใดๆ โดยใช้อาวุธและหน่วงเหนี่ยวกักขัง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube