fbpx
Home
|
อาชญากรรม

กันไว้ก่อน!ยกตู้คอนเทนเนอร์สกัดม็อบบุกบ้านพักนายกฯ

Featured Image
ตำรวจนำตู้เทนเนอร์ ปิด ถ.วิภาวดีขาออก สกัดม็อบบุกบ้านพักนายกฯ ขณะผู้พักอาศัยคอนโดโอดเดือดร้อนหนักแจ้งความแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ซึ่งเป็นสถานที่ชุมนุมเคลื่อนไหวทางการเมืองและมีเหตุปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้วันนี้กลุ่มทะลุฟ้าและแนวร่วม นัดหมายกันเวลา 16.00 น.บริเวณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน  แต่ทางตำรวจยังมีการเฝ้าระวังในพื้นที่สามเหลี่ยมดินแดงและบริเวณเส้นทางมุ่งหน้าไปยังบ้านพักนายกรัฐมนตรี ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมีการนำแผงเหล็กมากั้นและปิดการจราจร บริเวณ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.เพื่อไม่ให้รถวิ่งไปทางถนนวิภาวดีขาออกฝั่งบ้านพักนายกฯ แต่ให้รถขับลงอุโมงค์ เพื่อไปยังถนนพระราม 9 แทน ถัดมาบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง พบว่ามีการนำแผงเหล็กมากั้นอีกชั้น โดยมีตำรวจสายตรวจและจราจรคอยดูแลความเรียบร้อยและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ขณะที่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก ช่องทางคู่ขนาน มีการนำตู้คอนเทนเนอร์มาวางซ้อนกัน 2 ชั้น โดยมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยสังเกตการณ์อยู่เวลา

ส่งผลให้การจราจรถนนวิภาวดีรังสิต ปิดเฉพาะขาออกมุ่งหน้าบ้านพักนายกฯ ส่วนอื่นๆที่ยังไม่กระทบ ได้เปิดตามปกติ ขณะมวลชนกลุ่มผู้ชุมนุมที่นัดหมายที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ยังไม่พบว่ามีการเดินทางมารวมตัวที่สามเหลี่ยมดินแดงแต่อย่างใด

จากการพุดคุยกับ นิติผู้บุคคลคอนโดแห่งหนึ่ง ใกล้กับแยกสามเหลี่ยมดินแดง กล่าวว่า การที่มีกลุ่มมวลชนมาชุมนุมในพื้นที่และมีการปะทะกับตำรวจ ขว้างปาสิ่งของ ปาประทัด พลุเพลิงพลุควันต่างๆ ส่งผลทำให้ทรัพย์สินของคอนโดได้รับความเสียหายจำนวนมาก อาทิ กระจกห้องแตก ระเบียงไม้พังเสียหาย ส่วนผู้พักอาศัยต่างเกิดความหวาดกลัว และเดินทางเข้าออกด้วยความยากลำบาก ขณะนี้นิติบุคคลฯได้ไปแจ้งความกับ ตำรวจ สน.ดินแดงไว้แล้ว พร้อมเรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันหน้ามาพูดคุยกันเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบในวงกว้าง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube