fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จ่อขอหมายจับวัยรุ่นชักปืนขู่ตบหญิงขับรถรับจ้าง

Featured Image
บช.น. ขอชี้แจงกรณีมีคลิปปรากฏ วัยรุ่นชักปืนขู่แล้วเอาปืนตบหญิงขับรถรับจ้าง เร่งรัดรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีมีคลิปปรากฏ ตามสื่อต่างๆ กรณี วัยรุ่นชักปืนขู่ แล้วเอาปืนตบหญิงขับรถรับจ้าง ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ยุทธถัณฑ์ศิริกุล รอง ผกก.สส.สน.ลาดกระบัง รายงานว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค.64 เวลาประมาณ 15.30 น. นางสุรางค์ มีอาชีพขับรถรับจ้าง ได้ขับมาตามถนนลาดกระบังจากประเวศมุ่งหน้าลาดกระบัง มากลับรถบริเวณหมู่บ้านสุภาลัยเพื่อมุ่งหน้าไปทางด้านประเวศ โดยมี นางสาวมธุรส ผู้โดยสารนั่งโดยสารมาด้วย ในจังหวะเดียวกันกับที่มีรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมิสซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ ซึ่งขับขี่มาตามถนนลาดกระบัง จากทางด้านลาดกระบังมุ่งหน้าประเวศด้วยความเร็ว ได้ขับรถมาเฉี่ยวชนรถนางสุรางค์ทางด้านขวา และบังคับให้นางสุรางค์จอดรถ

จากนั้นชายผู้ขับขี่ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด อายุประมาณ 35 ปี ได้ลงมาจากรถใช้มือตบกระจกมองข้างด้านขวาของนางสุรางค์แตก และใช้อาวุธปืนไม่ทราบยี่ห้อ/ขนาด สีเงิน ตบมาที่บริเวณศีรษะด้านซ้ายของนางสุรางค์ 4-5 ครั้ง เป็นเหตุให้ นางสุรางค์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก นางสุรางค์พยายามดิ้นรนดึงเสื้อชายคนดังกล่าวจนขาดออก และเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่มีพลเมืองดี 2-3 คนเข้ามาห้าม ชายคนดังกล่าวจึงได้ขึ้นรถหลบหนีไปทางด้านประเวศ ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีสามารถถ่ายคลิปเอาไว้ได้เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

พนักงานสอบสวนเวรคดีอาญา-จราจร สน.ลาดกระบัง ได้รับแจ้งแล้ว ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบและรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เดินทางไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลสิรินทร พร้อมฝ่ายสืบสวน ได้จัดทำแผนที่เกิดเหตุ บันทึกที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เส้นทางคนร้ายหลบหนี เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายเสฏฐวุฒิ อายุ 36 ปี พนักงานสอบสวนจะได้เร่งรัดรวบรวมหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube