fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สระแก้วเร่งสวอปหลังจนท.อบจ.ติดเชื้อ5คน

Featured Image
สระแก้วเร่งสวอปเจ้าหน้าที่ในองค์การบริหารส่วนจังหวัดเกือบ 200 คน หลังพบเจ้าหน้าที่ติดเชื้อแล้วถึง 5 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณโดม ศาลาเอนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ได้ตั้งโต๊ะ ทำการตรวจหาเชื้อให้กับพนักงานและเจ้าหน้าที่ของ อบจ.ทุกคน หลังพบข้อมูลการติดเชื้อรายใหม่ของจังหวัดสระแก้ว ว่า มีทีมที่ปรึกษานายก อบจ. รวมถึงพนักงานขับรถ ติดเชื้อโควิด-19 แล้วรวมทั้งหมด 5 คน หลังมีการตรวจหาเชื้อเชิงรุก เจ้าหน้าที่ฝ่ายเลขานุการนายก อบจ.เกือบ 30 คนไปแล้วก่อนหน้านี้

โดย นางขวัญเรือน เทียนทอง นายก อบจ.สระแก้ว ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ ทางทีมเลขานุการและที่ปรึกษาพิเศษ นายก อบจ.สระแก้ว ได้ร่วมลงพื้นที่ทำงานกับคณะธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว ซึ่งทาง อบจ.ได้ให้กองเลขาฯไปตรวจหาเชื้อเชิงรุก ก่อนจะยืนยันผลพบเชื้อ 5 คน

กระทั่งในวันนี้ ทาง อบจ.ได้มีคำสั่งห้ามคนนอกเข้าพื้นที่ภายในสำนักงาน อบจ.ทุกกรณี แต่ไม่ได้ปิดทำการ เนื่องจากว่า ตลอดทั้งวันนี้ต้องเร่งตรวจหาเชื้อในกลุ่มพนักงานของ อบจ.เกือบ 200 คน โดยจะรู้ผลภายในวันพรุ่งนี้ จากนั้นในช่วงบ่าย ทางอบจ.จะทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วพื้นที่อาคาร อบจ.ทั้งหมด

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า หนึ่งใน 5 ของผู้ติดเชื้อรายใหม่ ได้นั่งทำงานอยู่ภายในสำนักงานจังหวัดสระแก้ว (หนึ่งคณะธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว) มีหน้าที่คอยส่งหนังสือให้กับผู้บริหารระดับสูงในจังหวัดเซ็นชื่อ ทำให้ในขณะนี้ ข้าราชการภายในศาลากลางจังหวัดสระแก้ว แตกตื่น และเกิดความหวาดระแวง

โดยล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดพ่นยาเชื้อภายในห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และห้องทำงานรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ทั้งหมด

สำหรับจังหวัดสระแก้วพบผู้ป่วยยืนยันรายใหม่ 63 ราย (ติดเชื้อในจังหวัด 27 ราย จากจังหวัดอื่น 32 ราย ในเรื่อนจำ 4ราย) ผู้ติดเชื้อจากต่างประเทศ 3 ราย รวมทั้งสิ้น 66 ราย เฉพาะติดเชื้อในพื้นที่ 27 ราย ที่อำเภออรัญประเทศ 16 ราย อำเภอวัฒนานคร 4 ราย อำเภอโคกสูง 3 ราย อำเภอคลองหาด 2 ราย และอำเภอเมืองสระแก้ว 2 ราย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube