fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ซาร่า” สุดยื้อ! ประกาศปิดคาเฟ่เซ่นพิษโควิด คนแห่ส่งกำลังใจ

Featured Image

“ซาร่า” สุดยื้อ! ประกาศปิดคาเฟ่เซ่นพิษโควิด คนแห่ส่งกำลังใจ

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่อยู่ในขั้นวิกฤติตอนนี้ ส่งผลให้มียอดผู้ติดเชื้อ ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นแบบรายวัน  และยังส่งผลกระทบกับทุกฝ่าย ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนบันเทิง ที่นอกจากจะต้องพักงานหรือเลื่อนงานออกไปอย่าวงไร้กำหนดแล้ว บางคนก็ต้องตัดใจประกาศปิดกิจการไปแล้วหลายราย เช่นเดียวกับดาราสาวอารมณ์ดี ซาร่า – นลิน โฮเลอร์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพส์แจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตัดสินใจประกาศปิดคาเฟ่อย่างเป็นทางการ เพราะฝืนไปต่อไม่ไหว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความไว้ว่า “ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เคยแวะมาเยี่ยมเยียนนะคะ วันนี้คงต้องปล่อยแล้วค่ะ 🥲 @thegreenhub.bkk”

และนอกจากนี้ยังได้มีการโพสต์บรรยากาศภายในร้านคาเฟ่พร้อมกับบอกอีกว่า “ขอบคุณร้านคาเฟ่แห่งนี้ ที่เป็นที่พักพิงมาตลอด เจอคนที่รักและพักพิงใจ ตอนนี้ยื้อเธอต่อไปไม่ไหวแล้วนะ”

ซึ่งงานนี้เพื่อนดารา คนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวซาร่า แบบรัวๆ รวมไปถึงอดีตคนรักอย่างหนุ่มเต้ย – ธโนทัย เอง ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ต่อให้ไม่มีหน้าร้าน แต่เชื่อว่าทุกคนจะรักและคอยสนับสนุนทุกเมนูที่เจ้าตัวทำมา ❤️ รักและเป็นกำลังใจให้ถึงที่สุดนะ”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube