fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ขอแก้ข่าว แฉโดนอันเฟรนด์ ไม่ได้จะเทงาน

Featured Image

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ขอแก้ข่าวตอกกลับ แฉโดนอันเฟรนด์ ไม่ได้เทงาน ไร้แพลนย้ายอยู่ ตปท.

เรียกว่าช่วงนนี้ไอจีลุกเป็นไฟไม่หยุด สำหรับนักร้องหนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาแชร์ประสบการณ์ตรงเคยออกมา Call Out และถูกภรรยาของผู้บริหารช่องโทรมาขออันเฟรนด์ และล่าสุดในการแฉข่าวช่องหนึ่งได้มีการเปิดเผยว่า เรื่องราวเกิดขึ้นนานแล้ว ทำไมถึงเพิ่งออกมาแฉ ต้องการอะไร ตัวเองมีแพลนจะย้ายไปอยู่กับแฟนที่ต่างประเทสเลยหาเรื่องจะเทงาน

งานนี้หนุ่มอ๊อฟ ไม่รอช้า ขอออกมาแก้ข่าวพร้อมฟาดกลับแบบจุกๆว่า “แก้ข่าวนะคะ ใช่ค่ะ ผิดพลาดเองที่ไม่ระบุเวลาและปีที่เค้าคนนั้นส่งมาขออันเฟรนด์ ปีที่แล้วค่ะ ที่เค้าส่งข้อความมา แล้วทางนี่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะคะ ขอถอนตัวตั้งแต่ตอนนั้น (ถามทีมงานได้) แต่ทางทีมงานขอร้องไว้ค่ะ จนมาถึงตอนนี้บรรลุเป้าหมายละค่ะ ไม่ได้จะเทงานนะ แล้วก็ไม่ได้จะย้ายไปอยู่กับผัวที่ต่างประเทศด้วย ผัวเป็นชาวเมกัน ส่วนชั้นมีธุรกิจที่อัมสเตอดัม ตายละรายการออกตัวแบบนี้รู้เลยนะคะว่าใคร คุณร้อนตัวกันเองนะ 🙄🙄🙄🙄🙄 ขอถอนตัวเองค่ะ แล้วก็สัปดาห์นี้จะเป็นตอนสุดท้ายของชั้นแล้ว ไม่บอกนะคะว่าอะไร ถ้าอยากเล่นก็จะเล่นด้วยค่ะ เอาความจริงมาพูด ดูซิ๊ว่าอะไรจะจริงกว่ากัน”

และยังขึ้นไอจีสตอรี่อีกว่า “อย่าเล่นกับคนที่ไม่มีอะไรจะเสียเลยค่ะ ถ้าจะแลกก็พร้อมแลก ไม่สนด้วยว่าคุณจะใหญ่มาจากไหน เพราะเป็นคนเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ความเป็นคนของเรามันไม่เท่ากันแค่นั้นเอง”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube