fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดเรื่องจริง! ชีวิตพนักงานร้านชาบู “บอย & เจี๊ยบ” หลังขอลดเงินเดือนเอง

Featured Image

เปิดเรื่องจริง! ชีวิตพนักงานร้านชาบูบอย & เจี๊ยบหลังขอลดเงินเดือนเองท่ามกลางสถานการณ์โควิดระบาด

 

คลอดต่อไม่รอแล้วจ้าสำหรับ BoyJeab Channel Ep. 2 หลังจากที่ตอนแรก บอย อนุวัฒน์ & เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้พาทุกคนไปรู้จักกับโปรเจค รถกับข้าวเคลื่อนที่ หรือ รถพุ่มพวง กันแบบลึกซึ้ง ตอนนี้มาถึงช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นที่น่าประทับใจสุดๆ โดยจุดเกิดเหตุก็คือ พอหนุ่มบอยได้แชร์โพสต์ของพนักงานในร้าน Gotoku By Shabu King ย่านศาลายา ที่ขอลดเงินเดือนเองจนกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลทุกคนต่างออกมาชื่นชมพนักงาน และตัวของ บอยเจี๊ยบ กันล้นหลาม ทำให้เกิดคำถามต่างๆ มากมายว่า บอย เจี๊ยบ ดูแลซื้อใจพวกเขาด้วยอะไร

 

ฉะนั้น BoyJeab Channel Ep. 2 นี้ เลยพาไปทำความรู้จักและตามติดชีวิตพนักงานของร้านนี้กันว่าทำไมถึงใจเด็ดประกาศขอลดเงินเดือนเองท่ามกลางสถานการณ์โควิดระบาดเช่นนี้ แถมยังเปิดมุมลับที่บอย เจี๊ยบเพื่อผ่อนคลายแลกเปลี่ยนความคิดกัน นอกจากนี้ยังมีมุมเด็ดที่ทั้งคู่ตั้งใจทำให้อีกนั่นก็คือ ตู้ (ห้องนอน) คอนเทนเนอร์ ติดแอร์ เพื่อให้พนักงานทุกคนจะได้พักผ่อนกันอย่างสบายใจและสบายกาย ในพื้นที่ที่ทุกคนจะได้เข้าไปใช้เวลาพักผ่อนเติมแรงกันเต็มที่ แต่ถ้าช่วงเบรกมีออร์เดอร์เข้าทุกคนก็รีบวิ่งเข้าครัวกันทันที ส่วนช่วงระหว่างรอออร์เดอร์ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้จัดการร้าน รองผู้จัดการ หรือแม้กระทั่งเชฟ ทุกคนก็มีกิจกรรมผ่อนคลายด้วยการผันตัวเองไปเป็นเกษตรกรชั่วคราว ตัดหญ้า ถอนหญ้า ดูแลสวน รดน้ำต้นไม้ ต่างคนต่างช่วยกันดูแลพื้นที่ โดยรอบร้านอย่างขยันขันแข็ง ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี บอกเลยว่าไม่มีทีท่าว่าจะเบื่อมีแต่รอยยิ้มให้กันตลอดวัน เฝ้ารอออร์เดอร์เข้ามากันเพลินๆ ก่อนจะเผลอหลุดความลับสาวเจี๊ยบออกมา 

 งานนี้เจี๊ยบเลยต้องยอมเล่าให้ฟังว่าพื้นที่ข้างร้านตรงนี้ มีแพลนจะทำร้านขนมเพิ่มค่ะ แต่ยังไม่มีตังค์ เติมต่อ (หัวราะ) รอไปก่อนค่ะ

 เรียกว่านี่ก็เป็นเพียงเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ของบอย เจี๊ยบที่ได้ใส่ใจดูแลพนักงานทุกคนเสมือนคนในครอบครัวจริงๆเติมเต็มพื้นที่ส่วนตัวเป็นเซฟโซนให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย และ ทำให้รู้สึกปลอดภัยทั้งร่างกายและจิตใจ จนก่อเกิดเป็นความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน พร้อมจะจับมือฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปด้วยกัน ติดตามความอบอุ่นของ เจ้าของร้านแสนใจดี กับ เหล่าพนักงานที่น่ารัก ของ กันได้ที่🔺youtube : BoyJeab Channel  https://www.youtube.com/watch?v=IIps–_oWSg

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube