fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ว่าฯปทุมเร่งตั้งรพ.สนามเพิ่มที่คลองหลวง

Featured Image
ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ตรวจสถานที่ทำ โรงพยาบาลสนาม เพิ่มที่คลองหลวง จำนวน 208 เตียง

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายเอกพจน์ ปานแย้ม นายกเทศมนตรีเมืองคลองหลวง ทีมบริหารและแพทย์จาก รพ.การุณเวช ได้เข้าตรวจสถานที่ทำ โรงพยาบาลสนาม ณ อาคารโดม ส.สโมสรเอนกประสงค์ อนุกูลธัญกิจ ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จำนวน 208 เตียง เพื่อช่วยเหลือกันในยามที่คนไทยกำลังทุกข์ยาก

จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ส่งผลให้เตียงของ รพ. และของรพ.สนาม ไม่เพียงพอหลายหน่วยงานของภาครัฐและองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นได้ระดมทั้งแรงกายแรงใจ จัดหาสถานที่เพื่อทำรพ.สนาม ในการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนลดการสุ่มเสี่ยงของการติดเชื้อภายในครอบครัว เป็นการตัดวงจรของการแพร่เชื้อในระดับหนึ่ง

นายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม กล่าวว่า รพ.สนามแห่งนี้รับผู้ป่วยที่เป็นสีเขียวที่จะให้พี่น้องประชาชนมีที่พัก เนื่องจากผู้ป่วยสีเขียวบางที่ก็กักตัวที่บ้าน Home Isolation ไม่ได้ เช่น บ้านอยู่กันหลายคน เทศบาลเมืองคลองหลวงร่วมกับโรงพยาบาลการุณเวช มาดูแลผู้ป่วย วันนี้ได้มาดูสถานที่ซึ่งทุกอย่างทำได้ดี ระบบทุกอย่างทำได้ดีพร้อมรับคำแนะนำจากพี่น้องประชาชน เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อทุกคนช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ติดเชื้อโควิด รวมทั้งทำความสบายใจให้กับพี่น้องประชาชนรอบๆข้าง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube