fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ฮ.บินตรงนำส่งวัคซีนโควิดให้ตร.สตูล

Featured Image
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้ฮ.บินตรงส่งวัคซีนถึงสตูล! ขณะตำรวจสมัครใจเข้ารับการฉีดใกล้ครบจำนวนคนทุกสภ.แล้ว

พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล

พล.ต.ต.อรุษ แสงจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ลงดูและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดสตูล ที่วันนี้ได้เดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีน ที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดสรรโควตาลงแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดสตูล หลังส่งตรงมายังพื้นที่จังหวัดสตูล โดยใช้ ฮ.บินลงนำมาให้ นั่นคือวัคซีนแอสตราเซเนกา 480 โดส  ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทยอยเดินทางมายื่นเอกสาร และสมัครใจเข้าฉีดวัคซีน ที่บริเวณโรงพยาบาลสตูล ตำบลพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดสตูล

พล.ต.ต.อรุษ กล่าวว่า เป็นโควตาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติจัดสรรลงมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสตูลนั้น เป็นกำลังที่ทำงานหน้าด่านความเสี่ยง ส่วนตำรวจกลุ่มอายุสูงนั้น หากมีโรคประจำตัว ก็อยู่ที่ความสมัครใจ ทางเรามิได้บังคับ รวมทั้งตำรวจทุกนายอีกด้วย  ซึ่งในวันนี้ตำรวจเข้าฉีด 240 โดส  และวันพุธเข้าฉีดอีก 240 โดส โดยภาพรวมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งผู้บังคับบัญชา ผู้กำกับฯ บุคลากรตำรวจในจังหวัดสตูลรวมทั้งสิ้น 1,100 นาย (ซึ่งก่อนหน้านี้ทยอยฉีดไปบางแล้ว และผู้ที่มีโรคประจำตัวก็ขอเลื่อนไป )

พล.ต.ต.อรุษ กล่าวเพิ่มเติมว่า รอบนี้ฉีดครบก็จะพบว่าตำรวจในพื้นที่จังหวัดสตูล ได้ทำการฉีดครบทุกสภ.เป็นที่เรียบร้อย แต่ถึงอย่างไรก็ขอให้ตำรวจทุกนายตระหนักถึงด้านดูแลตนเองให้มากยิ่งๆขึ้นแม้ว่าจะได้รับการฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม ส่วนตร.บนเกาะแก่งเช่นเกาะหลีเป๊ะเราก็ให้ฉีดครบแล้วทุกคน ส่วนในวันนี้สภ.ที่ส่งกำลังเจ้าหน้าที่มาฉีดวัคซีนได้แก่ ภ.จว.สตูล /กก.สส.ภ.จว.สตูล /สภ.เมืองสตูล / สภ.ท่าแพ / สภ.ควนกาหลง /สภ.ฉลุง /สภ.ละงู /สภ.ควนโดน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube