fbpx
Home
|
อาชญากรรม

6ตร.ปากเกร็ดเสี่ยงสั่งตรวจหาเชื้อหลังพบ”สมรักษ์”

Featured Image
ผกก.สภ.ปากเกร็ด สั่ง 6 ตำรวจปากเกร็ด ตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังสอบปากคำ”สมรักษ์” คดีถูกฉ้อโกงลอตเตอรี่

พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิก ติดเชื้อโควิด-19 และ นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร ทนายความได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวคาดว่า นายสมรักษ์ อาจจะติดเชื้อจากการเดินทางมาติดตามคดีถูกฉ้อโกงลอตเตอรี่ ที่ สภ.ปากเกร็ด แม้จะฉีดวัคซีนซิโนแวคครบ 2 เข็มแล้ว ว่า ในส่วนของตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จากการตรวจสอบทราบว่ามีพนักงานสอบสวน 6 นาย ที่ได้สอบปากคำและใกล้ชิดกับ นายสมรักษ์ ดังนั้นจึงได้สั่งการให้ตำรวจทั้ง 6 นายไปทำการ ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันพรุ่งนี้( 4 ก.ค.) แต่ยังไม่จำเป็นต้องกักตัว 14 วัน พร้อมกับเตรียมทำความสะอาดและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั้งโรงพัก เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาติดต่อราชการ

อย่างไรก็ดี ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ไม่ได้รู้สึกวิตกหรือกังวลอะไร เพราะตำรวจทุกนายได้รับการฉีดวัคซีนซิโนแวคป้องกันการติดเชื้อทุกนายแล้ว และระหว่างการสอบถามหรือพูดคุยกับ นายสมรักษ์ ก็มีการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา อีกทั้ง นายสมรักษ์ อาจจะไม่ได้รับเชื้อมาจาก สภ.ปากเกร็ดตามที่ นายรณรงค์ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กก็ได้ ซึ่งต้องรอดูไทม์ไลน์ของ นายสมรักษ์ ว่าไปที่ไหนมาบ้าง ซึ่งขณะที่นายสมรักษ์มาที่ สภ.ปากเกร็ด ก็มีกล้องจรปิดอยู่แล้ว ดังนั้นการตรวจสอบว่าไปตรงจุดไหนและมีพนักงานสอบสวนท่านใดใกล้ชิดบ้างจึงตรวจสอบได้หมด

ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวด้วยว่าในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทางสภ.ปากเกร็ดมีมาตรการป้องกันและปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยตำรวจทุกนายต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา มีการตรวจคัดกรอง วัดอุณหภูมิร่างกายเจ้าหน้าที่ตลอดจนประชาชนที่จะเข้ามาติดต่อแจ้งความ หรือทำธุระ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่เชื้อ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube