fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตำรวจโคราชกวาดล้างแก๊งซิ่งจยย.บนถนน

Featured Image
ตำรวจโคราช กวาดล้างแก๊งซิ่งรถจยย.บนถนนสายหลัก ขณะขับขี่ในลักษณะหวาดเสียว ประมาท  ยกล้อ

พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับให้เร่งปราบปรามเด็กแว้นอย่างจริงจังและต่อเนื่อง ภายหลังศูนย์ปราบปราบการแข่งรถในทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ ศปข.ตร.ได้ติดตามข้อมูลจากสื่อต่างๆ และการแจ้งเบาะแสจากประชาชน พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเด็กแว้น รวมตัวแข่งรถในหลายพื้นที่ สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่พักอาศัยในพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงกำชับให้แต่ละพื้นที่กวดขันรถจักรยานยนต์และรถยนต์ดัดแปลงสภาพซึ่งในพื้นที่ดูแลของตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา

พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้กำชับให้ทุก สภ.ในพื้นที่จังหวัดฯ ได้เข้มงวดกวดขันการแข่งขันรถซิ่งบนถนนหลวง ยึดรถจักรยานยนต์ทุกคันที่มีลักษณะดังกล่าว และดำเนินการกับร้านที่รับดัดแปลงสภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ดำเนินการกวาดล้างแก๊งจักรยานยนต์ซิ่งบนถนนสายหลัก ในเขต สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา และเขต สภ.สูงเนิน อ.สูงเนิน

โดยบูรณาการวางแผนป้องกันปราบปรามการแข่งรถในทางฯ บริเวณทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 290 ถนนวงแหวนรอบเมืองนครราชสีมา เป็นทางหลวงแผ่นดินเส้นหนึ่งที่มีลักษณะเป็นวงแหวนวนรอบตัวเมืองนครราชสีมา อยู่ในเขตติดต่อของทั้งสอง สภ. ซึ่งเป็นจุดที่มีรายงานว่า มักจะมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันประลองความเร็ว ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านบ่อยครั้งจากการตรวจสอบ พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมาประลองความเร็วบนเส้นทางดังกล่าวจริง จึงจัดทีมออกติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งทุกคันขับด้วยความเร็วสูง และขับกีดขวางการจราจร รวมทั้ง ขับขี่รถในลักษณะหวาดเสียว ประมาท ยกล้อ และปาดหน้ารถยนต์คันอื่น โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube