fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สาวแจ้งความอดีตส.ส.ทำร้ายร่างกาย

Featured Image
ประธานสมาพันธ์สตรีฯ แจ้งความ อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กับพวกรุมทำร้าย จนต้องทำกายภาพนาน 6 เดือน ปมทวงเงิน 30 ล้านบาท

นางสาวเพ็ญจันทร์ ล้อสีทอง ประธานสมาพันธ์สตรีทำความดีแห่งประเทศไทย พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสงขลา พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมพวกรวม 5 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย โดยนำเอกสารเป็นใบรับรองแพทย์ และคลิปเหตุการณ์ มอบให้กับพนักงานสอบสวน

นางสาวเพ็ญจันทร์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563 ช่วงเวลาประมาณเที่ยง ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในซอยวิภาวดีรังสิต 20 โดยสาเหตุเกิดจากตนเองเข้าไปทวงเงินที่ อดีตส.ส.คู่กรณี ยืมไป รวมกว่า 30 ล้านบาท แต่กลับถูกอดีต ส.ส.คู่กรณี ที่สนิทสนมกับอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมเป็นชาย 2 คน หญิง 3 คน รวม 5 คน เข้ารุมทำร้ายร่างกายด้วยการล็อกตัว บีบคอ และบิดข้อมือ ทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บจนข้อมือหัก เขียนหนังสือไม่ได้ และกระดูกต้นคอปวด ต้องเข้ารับการรักษาและทำกายภาพบำบัดนานกว่า 6 เดือน

ซึ่งที่ผ่านมาตนเองเคยแจ้งความกับตำรวจ สน.สุทธิสาร ไว้แล้วตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุ แต่คดีกลับไม่มีความคืบหน้า และเมื่อเข้าไปทวงถามที่สน.สุทธิสาร กลับพบว่ามีการเปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นตนเองจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมอีกทั้ง โดยการที่ตนเองให้อดีต ส.ส.คู่กรณียืมเงินนั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องธุรกิจหรือการลงทุน แต่เป็นการให้ยืมที่เกิดจากความสัมพันธ์ส่วนตัว ดังนั้นจึงไม่มีเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ โดยจะเร่งสอบสวน และเชิญตัวคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนตามขั้นตอนต่อไป โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube