fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไอซ์ ศรัณยู” เปิดภาพกล้องวงจรปิดขโมยขึ้นบ้านพี่ชาย โชคดีทุกคนปลอดภัย

Featured Image

“ไอซ์ ศรัณยู” เปิดภาพกล้องวงจรปิดขโมยขึ้นบ้านพี่ชาย ครั้งที่ 2 แล้ว โชคดีทุกคนปลอดภัย

ดารานักร้องหนุ่มเสียงดี ไอซ์ – ศรัณยู โพสต์เตือนภัย เผยภาพกล้องวงจรปิดขโมยเข้าบ้านพี่ชายย่านสมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลา ตี 3 ของวันที่ 29 มิถุนายน ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการแล้ว แต่เนื่องจากขโมยได้ถอดการ์ดกล้องวงจรปิดตัวหน้าบ้านไป ทำให้เห็นหน้าไม่ชัด

โดยไอซ์ได้เผยภาพคลิปดังกล่าวพร้อมกับระบุว่า “เมื่อคืน เวลาประมาณ 03:30 (ตี3) ขโมยเข้าบ้าน พี่ชายไอซ์ ที่ซอย อุดมเดช3 จ.สมุทรปราการ (บ้านเลขที่ 63/493 ซ.อุดมเดช 3 ซ้ายต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปาการ )เบื้องต้นแจ้ง ความลงบันทึก ประจำวันที่สถานีตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ แล้ว ทาง เจ้าหน้าที่ ตำรวจกำลังติดตามเรื่องให้ครับ 🙏

เนื่องจาก ขโมย ได้ถอดcardกล้องวงจรปิดตัวหน้าบ้านสุดไป ทำให้เห็นหน้าไม่ชัด แต่หากผู้ใดมีเบาะแส เพิ่มเติม หรือ จำลักษณะของคนร้ายได้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ หรือ ที่ไอซ์ได้เลยครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ🙏 ปล. ขโมย ขึ้นบ้านครั้งนี้ ครั้งที่ 2 แล้วครับ”

นอกจากนี้ไอซ์ ยังได้ตอบคอมเมนต์บอกอีกว่า ดูท่าทางขโมยเป็นผู้ชำนาญการ ทำทุกอย่างด้วยความใจเย็น และรู้ว่ะไรอยู่ตรงไหน ขโมยกระเป๋าสตางค์ ของมีค่าเล็กๆไป โชคดีที่คนอยู่ในบ้านปลอดภัยและไม่ได้รับอันตรายใดๆ

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube