fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ค้น12จุดจับแก๊งร่วมฆ่าถ่วงศพ”เสี่ยโกศล”

Featured Image
กองปราบ ร่วมตำรวจ สืบภาค 8  ตรวจค้น 12 เป้าหมาย สุราษฏร์ธานี-ชุมพร ล่าแก๊งอุ้มฆ่าเสี่ยโกศล

ในวันที่ 26  มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5.บก.ป. ได้ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และ บก.สส.ภ.8 พร้อมหน่วยหนุมาน กองปราบ นำกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมายจำนวน 12 จุด ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.ชุมพร เพื่อสืบสวนติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายและผู้ซึ่งอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี การเสียชีวิตของนายโกศล เรืองดุก พ่อค้าหอย ใน อ.ไชยยา จ.สุราษฏร์ธานี ที่ถูกกลุ่มคนร้ายฆ่าแล้วนำศพไปถ่วงทิ้งทะเล

โดยในระหว่างตรวจค้นจับกุม เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดอื่นได้จำนวน 2 ราย คือ นายดุสิต (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธปืนและเครื่องกระสุน, นายโกสินทร์ หรือ ก็อด (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมยึดเครื่องกระสุนปืนได้จำนวนหนึ่ง

จากการตรวจค้นและจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งในส่วนของผู้ต้องหารายอื่นๆที่ยังคงหลบหนีอยู่นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาและผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube