fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบผัวเมียศรีสะเกษเปิดร้านส้มตำลอบขายยาบ้า

Featured Image
ทหาร ฉก.3 ตำรวจ ฝ่ายปกครองศรีสะเกษ รวบผัวเมียเปิดร้านขายส้มตำบังหน้าลอบขายยาบ้า

พ.อ.นิสิต สมานมิตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจที่ 3 กองกำลังสุรนารี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา จากการที่ได้สืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 13  ต.โคกตาล อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ มีการแอบลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา จึงได้จัดชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วมกับ ตร.ชุดสืบสวน สภ.ภูสิงห์ อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ และนายสรศิริ จันดีบุตร ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย สมาชิกอาสารักษาดินแดนสิงห์ที่ 19 ร่วมกันสืบสวนวางแผนจับกุมเครือข่ายกลุ่มบุคคลผู้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เข้าไปทำการตรวจสอบและวางแผนจับกุม

ซึ่งจากข้อมูลด้านการข่าวและการประชาคมหมู่บ้านที่ไม่อาจทนต่อพฤติกรรมของสามีภรรยาที่เปิดร้านขายส้มตำบังหน้า แอบแฝงด้วยการขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุมโดยให้สายลับเข้าไปล่อซื้อยาบ้า และเมื่อมี 2 สามีภรรยา ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นายสายัญ อายุ 36 ปี และ น.ส.แสงจันทร์ อายุ 37 ปี  ได้นำเอายาบ้ามาส่งให้สายที่ล่อซื้อ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมทั้ง 2 สามีภรรยาได้โดยละม่อม พร้อมของกลาง 3 รายการ คือ

  1. ยาบ้า จำนวน 11 เม็ด (ใช้ล่อซื้อ)
  2. ยาบ้า จำนวน 8 ถุง (1,575 เม็ด)
  3. เงินสดล่อซื้อ จำนวน 500 บาท

เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ให้การรับสารภาพว่า นำยาบ้ามาขายให้กลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านโดยเปิดร้านขายส้มตำบังหน้า เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดไปส่งมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.ภูสิงห์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube