fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ป.รวบสาวแสบเอี่ยวแก๊งคอลเซ็นเตอร์

Featured Image
กองปราบรวบสาวแสบ จัดหาบัญชีส่งมอบ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ต่างชาติ หนีคดีมาประกอบอาชีพขายของอยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กองบังคับการปราบปราม นำโดย ว่าที่ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.2 บก.ป. ปฏิบัติราชการ สว. กก.1 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ร่วมกันจับกุม นางสาวสกุลตลา อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดอ่างทอง ลงวันที่ 22 เม.ย.2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์โดยแสดงตนเป็นคนอื่น” โดยจับกุมได้ที่บริเวณตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซอยรามอินทรา 21 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

จากกรณีที่เมื่อประมาณต้นปี 2561 นางสาวสกุลตลา ได้ดำเนินการจัดหาบัญชีธนาคารให้กับ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวต่างชาติ โดยผู้ต้องหาได้ชักชวนให้ผู้อื่นมาเปิดบัญชีธนาคารให้กับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยจะให้ผลตอบแทนเป็นเงินจำนวน 1,500 บาท ซึ่งเมื่อผู้ต้องหาได้รับบัญชีธนาคารแล้ว จะส่งมอบบัญชีธนาคารให้กับนายพัฒพงษ์ ญาติของผู้ต้องหาที่อยู่ในแก๊งดังกล่าวด้วย (นายพัฒนพงษ์ถูกจับกุมตัวมาดำเนินแล้ว)

ต่อมา แก๊งคอลเซ็นเตอร์ต่างชาติดังกล่าว ได้ทำการหลอกลวงผู้เสียหาย ได้เงินไปจำนวนกว่า 800,000 บาท ทางผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว กระทั่งวันที่

10 มิ.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพขายของอยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซอยรามอินทรา 21จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหา จึงทำการจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube