fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โควิดแปดริ้วดับเพิ่มอีก1ติดเชื้อรวม79ราย

Featured Image
โควิดแปดริ้วดับเพิ่มอีก 1 ขณะเรือนจำยังระบาดหนัก รวมมีผู้ติดเชื้อเพิ่มทั้งจังหวัด 79 รายในวันนี้

สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ล่าสุดจากข้อมูลของศูนย์ข้อมูลข่าวสารโควิด-19 จ.ฉะเชิงเทรา ว่า ในวันนี้ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มในระดับสูงเป็นจำนวนมากถึง 79 ราย และมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ทำให้มียอดจำนวนของผู้ป่วยสะสมเพิ่มสูงขึ้นถึง 1,344 ราย เสียชีวิตรวม 9 ราย แบ่งเป็นยอดผู้ป่วยจากการระบาดระลอกแรกเมื่อวันที่ 15 มี.ค.63 จำนวน 21 ราย

ผู้ป่วยจากการระบาดระลอก 2 เมื่อช่วงต้นปี 2564 จำนวน 28 ราย และผู้ป่วยจากการระบาดระลอกล่าสุดเมื่อวันที่ 8 เม.ย.64 จำนวน 1,295 ราย โดยมีผู้เสียชีวิตจากการระบาดระลอกแรกจำนวน 1 ราย และระลอก 3 จากคลัสเตอร์สถานบันเทิงจำนวน 8 ราย สำหรับผู้เสียชีวิตรายล่าสุดนั้นเป็นหญิงวัย 48 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ มีอาชีพค้าขาย แต่ถูกส่งเข้ามาทำการรักษาตัวยังในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา และเสียชีวิตลงเมื่อวานนี้ (28 พ.ค.64)

ขณะการระบาดของโรคนั้น ผู้ติดเชื้อกลุ่มใหญ่ยังคงเป็นการระบาดจากภายในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา โดยมีผู้ติดเชื้อในวันนี้จำนวน 56 ราย และถือเป็นพื้นที่การระบาดที่รุนแรงของจังหวัด โดยทำสถิติการระบาดที่มียอดผู้ป่วยรายวันสูงสุดของ จ.ฉะเชิงเทรา มาจนครบระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็มแล้ว นับจากการระบาดครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นภายในโรงงานชำแหละไก่ในพื้นที่ อ.พนมสารคาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube