fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ไฟไหม้วอดบ้านที่ชัยนาทคาดไฟฟ้าลัดวงจร

Featured Image
ไฟไหม้วอดบ้านสองชั้นที่ชัยนาท คาดไฟฟ้าลัดวงจร ขณะจนท.เร่งระดมรถดับเพลิง กว่า 5 คัน สกัด1ชม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.10 น. ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนของประชาชน ที่บ้านเลขที่ 36/14 ซอยเทศบาล10 อ.เมือง จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองชัยนาท และเทศบาลตำบลบ้านกล้วย เข้าควบคุมเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน เจ้าหน้าที่เร่งระดมนักดับเพลิงและรถดับเพลิง เข้าฉีดสกัดเพลิงที่ลุกโหมอย่างรุนแรง ที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านเสียหายทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลา ประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

จากการสอบถาม นางสุมาลี แก้วพิกุล อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน เล่าว่า ปกติแล้วบ้านหลังนี้อาศัยกันอยู่ 3 คน มีสามี ตน และหลานชาย โดยก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังยืนรดน้ำต้นไม้อยู่บริเวณหน้าบ้าน ตอนนั้นได้ยินเสียงลั่นดังเปรี๊ยะ และได้กลิ่นเหม็นไหม้ ที่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน ตนเองจึงเปิดประตูขึ้นไปโดยภายในห้องก็มีควันกลบห้องแล้ว โดยห้องดังกล่าวเป็นห้องพระ ซึ่งตนเองได้ขึ้นไปไหว้พระตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น ไม่ได้จุดธูปไว้ แต่จะมีธูปไฟฟ้าอยู่แต่ก็ไม่ได้เปิดเอาไว้ โดยทรัพย์สินที่เสียหายส่วนใหญ่จะเป็นที่นอน เสื้อผ้า แต่เคราะห์ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube