fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ชัยภูมิพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม6รายสะสม252ราย

Featured Image
จ.ชัยภูมิ พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 6 ราย ยอดสะสมรวม 252 ราย ด้านจิตอาสาฯนครชัยบุรินทร์มอบเสบียงสู้โควิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันโดยที่จังหวัดชัยภูมิ ล่าสุดวันนี้พบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 6 ราย ยอดสะสมรวม 252 ราย รักษาหาย 130 ราย กำลังรักษา 116 ราย และมีผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 6 ราย

ขณะที่ทางด้าน ร.ต.อ พชรพล พงษ์จำนงค์ หัวหน้ากลุ่มเครือข่ายจิตอาสาฯนครชัยบุรินทร์ มอบหมายให้นางสมจิตร นุ่มสุวรรณ ดีเจ.อ้อยใจ สาวชัยภูมิ ตัวแทนเครือข่าย ฝ่าย ปชส.นครชัยบุรินทร์พญาแล ชัยภูมิ พร้อมด้วยนางขวัญใจ จั้นชัยภูมิ เลขาฯ กลุ่มจิตอาสานครชัยบุรินทร์ทั้ง4จังหวัด และชาวชัยภูมิผู้ใจบุญ ร่วมเดินทางนำ ข้าวสาร อาหารแห้ง มาม่า ปลากระป๋อง อีกครั้ง สิ่งของที่เป็น สาธารณูปโภคต่างๆที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เนื่องด้วย การทำกิจกรรมจิตอาสาในครั้งนี้เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระและเป็นการตอบแทนสังคมที่ต้องการความห่วงใยและกำลังใจให้กันในช่วงสถานการณ์เช่นนี้

โดยมีตัวแทนของผู้นำชุมชนพร้อมคณะกรรมการของชุมชนมารับเพื่อจะได้นำออกแจกจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่ควบคุมและพื้นที่ใกล้เคียงที่จะเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะต้องถูกกักตัว ในพื้นที่ชุมชนกุดแคน และชุมชนโนนสมอ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ต่อไปอีกด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube