fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อดีตนักข่าวกีฬาแจ้งความจับเพื่อนโกงเงิน

Featured Image
อดีตนักข่าวกีฬา แจ้งความ ถูกเพื่อนสมัยเรียนฉ้อโกงหลอกยืมเงินรวม 6 หมื่นบาท พร้อมแฉพฤติกรรม เป็นมิจฉาชีพ หลอกยืมเงินคนจำนวนมากจนต้องทิ้งธุรกิจแล้วหลบหนี

นายอภิชาติ ระวีวัฒน์ หรือ “ต้นสัก คมชัดลึก” อดีตผู้สื่อข่าวสายกีฬา หนังสือพิมพ์คมชัดลึก เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ รองผู้กำกับการฯ และ พ.ต.ต.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ สารวัตรสอบสอน สน.วังทองหลาง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับ สาวใหญ่รายหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนเก่า ในฐานความผิดฉ้อโกงด้วยการหลอกยืมเงินและไม่ยอมคืนให้ตามสัญญาจำนวน 60,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อนสมัยเรียน มศว.ประสานมิตร ทั้งข้าราชการครู ที่จ.ระนอง และ ทหารเรือ ที่ถูกสาวใหญ่รายนี้ ยืมเงินไป รวมแล้วกว่า 100,000 บาท จึงต้องการมาแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับสาวใหญ่รายนี้ เพื่อไม่ต้องการให้คนอื่นตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป

นายอภิชาติ กล่าวว่า เพื่อนคนนี้ เคยมายืมเงินจำนวนหลักหมื่นไป โดยอ้างว่า ตัวเองมีปัญหาทางครอบครัว ด้วยความสงสารจึงได้ช่วยเหลือไป จากนั้น เพื่อนคนนี้ ยังแอบติดต่อกับคนในวงการฟุตบอลไทย ให้ ช่วยการันตีค้ำประกัน เงิน 30,000 บาท เพื่อเอาไปหมุนในธุรกิจส่วนตัว พร้อมรับปากว่า จะคืนให้ภายในเวลา 3 เดือน   นอกจากนี้ มิจฉาชีพ รายนี้ ยังได้แอบติดต่อยืมเงินภรรยาตัวเองไปก่อนหน้านี้แล้ว 30,000 บาท ด้วยการยื่นข้อเสนอให้มาทำธุรกิจขายไข่ไก่ร่วมกัน แล้วจะแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้ แต่สุดท้ายก็บ่ายเบี่ยงเชิดเงินหนีไป

อดีตนักข่าวกีฬาคมชัดลึก ได้กล่าวอีกว่า เพื่อนคนนี้ จะสร้างภาพแสดงโปรไฟล์ตัวเองบนโลกโซเชียลว่า เป็นคนมีฐานะค่อนข้างดีชอบช่วยเหลือสังคม โดยมีธุรกิจขายไข่ไก่ และที่ดินนับ 10 ไร่พร้อมสวนลำไยมากมาย มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ เพื่อให้ทุกคนหลงเชื่อและยอมรับ ก่อนจะหลอกยืมเงินกับคนที่สนิมสนมและบุคคลรอบข้างไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งมูลค่าความเสียหายหลายล้านบาท ดังนั้นตัวเองจึงขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆออกมาแจ้งความในครั้งนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube