fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ทพ.นาวิกโยธินวิสามัญโจรใต้ดับ1-จนท.เจ็บ1

Featured Image
ทหารพรานนาวิกโยธินวิสามัญโจรใต้ดับ 1 ควบคุมอีก 2 ขณะเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 นายที่บาเจาะ นราธิวาส

น.อ.ธงฉาน บุญระเทพ ผู้บังคับการฯ นำกำลัง 1 ชป.เข้าบังคับใช้กฎหมายในพื้นที่บ้านส้มป่อย ม.9 ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นบ้านพักเป้าหมาย ลักษณะเป็นบ้านปูน 2 ชั้น เลขที่ 3 ม.9 และในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเข้าทำการควบคุมพื้นที่โดยรอบบ้านพักอยู่นั้น ทันใดนั้นกลุ่มคนร้ายที่หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพักจำนวน 4 คนได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางที่จะหลบหนีออกทางหลังบ้านพัก จึงได้เกิดการยิงปะทะกันระหว่าง 2 ฝ่ายประมาณ 10 นาที ต่อมา พ.ต.อ.ดุลยมาน แยนา ผกก.สภ.บาเจาะได้นำกำลังเข้าสนับสนุนอีก 1 ชป.

หลังสิ้นเสียงปืน จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ พบคนร้ายนอนเสียชีวิตอยู่หลังบ้านพัก 1 ราย ตรวจสอบคือนายซูไรดิน กะแต หรือมะดง ซึ่งมีหมายจับ ป.วิอาญาคดีความมั่นคงในพื้นที่ โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย คือนายกูอัฟนัน กุพะมา และนายกูอัมรัน กุพะมา สองพี่น้อง พร้อมตรวจยึดอาวุธปืนจำนวน 2 กระบอกคือ ปืนพกสั้นขนาด 11 มม.และปืนสงคราม AK 102 ก่อนควบคุมตัวทั้ง 2 รายเข้าสอบปากคำเครียดที่ฐานปฏิบัติการ ฉก.ทพ.นย.ทร.

อย่างไรก็ตามมีคนร้ายที่วิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้ 1 คนคือนายซูเฟียน ยูโซ๊ะ ส่วนเจ้าหน้าที่ทหารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 1 นายคือ อส.ทพ.กำพล แก้วจำรัส อายุ 28 ปี โดยถูกกระสุนปืนเฉี่ยวที่ข้อมือซ้าย ถูกนำส่งรักษาที่ รพ.บาเจาะในเวลาต่อมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube