fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้ต้องหาคดีโกงหวยพันล้านมอบตัวแล้ว

Featured Image
รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เผย ผู้ต้องหาคดีโกงลอตเตอรี่ เหยื่อเสียหายเกือบพันล้าน เข้ามอบตัวแล้ว – สั่งห้ามประกันชั้นสอบสวน

พล.ต.ท.รอย อิงคไพโจน์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า น.ส.จิตรา โยธาภิรมย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับนำส่งพงส.สภ.เมืองตราด ได้ได้ติดต่อขอมอบตัวผ่านช่องทางชี้เบาะแส ภ.2 (GambingReport) กับพนักงานสอบสวนแล้ว

จากกรณีเมื่อวันที่ 6พ.ค.64 ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.จิตรา พร้อมพวก ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ หลอกขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยหลอกให้ประชาชนร่วมลงทุนซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาที่ถูกกว่าความเป็นจริง โดยซื้อในราคาใบละ 80 บาท และบางคนหากไม่รับสลากกินแบ่งรัฐบาลไปขาย ก็จะฝากขายสลากกินแบ่งรัฐบาลโดยรับเงินส่วนต่างฉบับละ 3-5 บาท

โดยในช่วงแรกผู้เสียหายหลายคนได้รับสลากจริงและผลตอบแทนจริงทำให้มีผู้เสียหายหลงเชื่อเป็นจำนวนมาก ต่อมาในรอบประจำวันที่ 16 เม.ย. 64 ผู้ต้องหาไม่ส่งสลากและจ่ายเงินค่าตอบแทนดังกล่าว ทำให้มีผู้ได้รับความเสียหายจำนวนมาก และปัจจุบันมีมูลค่าความเสียหายในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เป็นเงินจำนวน 814,184,113 .บาท ซึ่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดตราดออกหมายจับก่อนผู้ต้องหาจะประสานเข้ามอบตัวดังกล่าว พร้อมสั่งเป็นคดีมูลค่าความเสียหายสูงห้ามประกันในชั้นพนักงานสอบสวน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube