fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นศ.หนุ่มสุดแค้นถูกมือดีฉกกระเป๋าเงินไปจากหน้ารถ

Featured Image
นักศึกษาหนุ่ม สุดแค้น ถูกฉกกระเป๋าเงิน จากช่องใส่ของ หน้า รถ จยย.  กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายลงมือไว้ได้ คาดตระเวนหาเหยื่อ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า โลกโซเชียลมีเดีย และเพจต่างๆทั่ว ทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ ของร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งบันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย อายุราว 35-40 ปี สวมเสื้อแขนสั้นสีฟ้า สวมหน้ากากอนามัย ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ มาจอดห่างจากจุดจอดรถ แล้วลงจากรถเดินตรงมายังจุดที่จอดรถจักนยานยนต์ มองซ้ายมองขวา สักพักก็ก้มลงหยิบสิ่งของจากรถจักรยานยน์คันหนึ่ง แล้วรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ ที่จอดไว้แล้วหลบหนีไป

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้เสียหาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเกริกกฤษ ศรีเทศ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต จ.ขอนแก่น ผู้เสียหาย ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะขับรถจักรยานยนต์เข้าไปจอดรถที่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายอาหารสด ข้างตลาดคำไฮ ถนนรอบบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ด้วยความรีบเร่ง ลืมหยิบกระเป๋าสตางค์ที่วางไว้ในช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์ ก่อนเดินเข้าไปภายในร้านโดยไม่ได้หยิบไปด้วย

“ยังไม่ทันได้เลือกซื้อของก็นึกขึ้นได้จึงย้อนกลับมาหยิบกระเป๋าสตางค์ แต่กลับพบว่าหายไปแล้ว จึงขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ทราบว่าถูกขโมยไปจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความ ที่ สภ.บ้านเป็ด พร้อมโพสเฟซบุ๊กให้ชาวเน็ตช่วยตามล่าตัว พร้อมฝากเตือนประชาชนที่มาซื้อของที่ตลาดระมัดระวังอย่าวางสิ่งของไว้ที่รถ เพราะคนร้ายอาจขโมยได้ตลอดเวลา ในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง ซึ่งหลังจากโพสต์มีคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า ถูกคนขโมยของที่รถขณะไปเดินตลาดแล้วทิ้งสิ่งของไว้ที่รถด้วย”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube