fbpx
Home
|
ภูมิภาค

“น้องอ้วน”นน.ลดแล้ว25กก.หลังแพทย์คุมอาหาร

Featured Image
“น้องอ้วน” หนัก  200 กก.  ลดน้ำหนักได้ 25 กก. หลังแพทย์ดูแลโภชนาการและควบคุมอาหารดี -ยอดเงินบริจาคกว่า 1.7 ล้าน ปิดบัญชีแล้ว

วันที่ 6 พ.ค.64 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับรายงานจาก นายสำเริง แจ่มประแดง ลุงแท้ๆ ของน้องอ้วน ว่า ตอนนี้ “น้องอ้วน” น้ำหนักตัวลดลงไปแล้วกว่า 25 กก. หลังจากที่นางปวีณาช่วยประสานหน่วยราชการจังหวัดนครสวรรค์ และน้องอ้วนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ตั้งแต่วันที่ 22 เม.ย.64 จากเมื่อก่อนที่น้ำหนักตัวประมาณ 200 กก. ตอนนี้เหลือ 175 กก.

โดยแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ให้การดูแลอย่างดีเรื่องโภชนาการและควบคุมอาหาร แม้น้องอ้วนบางครั้งจะมีอาการหงุดหงิดเวลาไม่ได้รับประทานอาหารตามใจบ้างก็ตาม แต่ก็ไม่เป็นปัญหา ซึ่งคาดว่ามีแนวโน้มที่ดีในการลดน้ำหนักต่อไปเพื่อจะทำให้สุขภาพของน้องอ้วนดีขึ้น

นายสำเริง ลุงน้องอ้วน กล่าวอีกว่า ล่าสุดยอดเงินที่บริจาคถึงวันที่ 5 พ.ค.64 เข้ามาช่วยเหลือน้องอ้วนอยู่ที่ 1,704,323.44 บาท ซึ่งขณะนี้ได้ปิดรับบริจาคบัญชีดังกล่าวไปแล้ว และเพื่อความโปร่งใส่ในการเบิกค่าใช้จ่ายในการรักษาและการดำเนินชีวิตของน้องอ้วนจึงได้เปิดเป็นบัญชีกองทุน โดยมี กรรมการ 4 ฝ่าย คือ 1.ปลัดอาวุธโส 2.เทศบาลตำบลบ้านแดน 3.ผู้ใหญ่บ้าน และ4.ญาติน้องอ้วน ซึ่งในการเบิกจ่ายเงินจำนวนนี้แต่ละครั้งจะมีการพิจารณาร่วมกันเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับน้องอ้วนตามวัตถุประสงค์ของผู้ใจบุญที่บริจาคเข้ามา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube