fbpx
Home
|
ภูมิภาค

โจรขโมยยกตะแกรงเหล็กไต่ฟุตบาทหนัก100กก.

Featured Image
คนร้ายย่องเงียบกลางดึกขโมยตะแกรงเหล็กไต่ฟุตบาทยาวกว่า 2 เมตรหนักกว่า 100 กก.  เจ้าของฝากเตือนให้ร้านค้าอื่นระวัง ช่วงนี้ขโมยต่างพากันทุกอย่างที่ขายได้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30 – 40 ปี เข็นรถเข็น 2 ล้อมาจอดหน้าร้านแห่งหนึ่งริม ถ.ศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่จะพุ่งตรงเข้ายกตะแกรงเหล็กทางลาดความยาวประมาณ  2 เมตร น้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม ขึ้นรถเข็นแบบทุลักทุเล แล้วเข็นรถออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นได้เข็นรถไปจอดบริเวณหน้าร้านถัดไปจากร้านแรกแล้วตรงไปยกตะแกรงเหล็กทางลาดที่วางไว้ขึ้นรถแล้วเข็นรถออกไป
โจรขโมยยกตะแกรงเหล็กไต่ฟุตบาทหนัก100กก.
ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในจุดที่เกิดเหตุโดยพบกับนายจำนงค์ ทวยบุตร เจ้าของ หจก.ฟ้าใส บุ๊คกิ้ง เซ็นเตอร์ ผู้เสียหาย ซึ่งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้ามืดของเมือวานที่ผ่านมา ( 30 เม.ย.)  ขณะนั้นเป็นเวลาที่ร้านปิดทำการ ตนเองและพนักงานทุกคนได้กลับบ้านพักเพื่อพักผ่อนตามปกติ จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้มาเปิดร้านแล้วสังเกตเห็นว่าตะแกรงเหล็กรองรถไต่ขึ้นทางเท้าได้หายไป
โจรขโมยยกตะแกรงเหล็กไต่ฟุตบาทหนัก100กก.
” ผมจึงเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบพบว่าถูกขโมยไปและยังขโมยตะแกรงเหล็กของเพื่อนบ้านไปอีก พร้อมกันนี้ตนยังโพสเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย เพราะเห็นมีร้านค้าหลายร้านวางตะแกรงเหล็กไว้หน้าร้านเหมือนกัน ฝากเตือนให้ระมัดระวังอย่าวางสิ่งของล่อคนร้าย เพราะแม้กระทั่งตะแกรงเหล็กที่วางแบบนี้มานานหลายปีไม่วายถูกขโมย เบื้องต้นจะนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับคนร้ายรายนี้แล้ว”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube