fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พบแล้ว!นักปั่นชาวแคนนาดาหายในป่าจ.ตาก

Featured Image
พบแล้ว นักปั่นเสือภูเขา ชาวแคนนาดา หายในป่า หลังวัดถ้ำอิทนิล จ.ตาก ช่วงเย็น

ทหารกองร้อย.ค.หนัก หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 แม่สอด (ฉก.ร.4 แม่สอด) ประจำด่านตรวจฝ่ายความมั่นคงบ้านห้วยหินฝน เส้นทางสายตาก-แม่สอด หมู่ 6 บ้านห้วนหินฝน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด, จนท.ตำรวจตระเวนชายแดน 346 และ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ ได้รับแจ้งว่ามีคนสูญหายระหว่างขี่รถจักรยานเสือภูเขาไปในป่า เพื่อออกกำลังกาย กับกลุ่มนักปั่นเสือภูเขา เจ้าหน้าที่เมื่อรับแจ้งจึงได้ร่วมกันออกค้นหาบุคคลที่สูญหาย ทราบชื่อว่า นาย โจ สก็อต อายุ 45 ปี ชาวแคนาดา พักอาศัยอยู่ที่ ชุมนุมแม่สอดวิลล่า อ.แม่สอด โดยในเบื้องต้นนั้น จนท.ทหาร ตำรวจ ทราบว่านายโจ ได้ขับขี่จักรยานเสือภูเขาไปบริเวณหลังวัดถ้ำอินทนิล ถนนสายแม่สอด-ตาก อ.แม่สอด แล้วหายตัวไปไม่กลับออกมาพร้อมกับกลุ่มนักขี่จักรยานเสือภูเขาที่ไปด้วยกัน  ตั้งแต่ช่วงเย็นวาน

โดยเจ้าหน้าที่ ได้ออกค้นหาตั้งแต่ช่วงดึก ทั้งคืนที่ผ่านมา และได้ดำเนินการค้นหาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งได้พบ นักปั่นจักรยานเสือภูเขาชาวแคนนาดา ที่พลัดหลงป่าหลังวัดถ้ำอินทนิล แล้ว

โดยเมื่อเวลาประมาณตี 3 เช้าตรู่วันนี้ (30 เมษายน 2564) กอง ร้อย.ค.หนัก หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 แม่สอด- จนท.ตำรวจ สภ.แม่สอด ตำรวจตระเวนชายแดน 346 หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย มูลนิธิตากร่วมใจสงเคราะห์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ที่จัดกำลังพล ทุกหน่วย ร่วม ค้นหานาย โจ สก็อต ชาวแคนนาดา ซึ่งหลงทางในระหว่างขับขี่จักรยานเสือภูเขา ไปในป่าหลังวัดถ้ำอินทนิล ล่าสุดทางชุดค้นหา ทหาร ตำรวจ หน่วยกู้ภัย ได้พบตัวนาย โจ สก็อต แล้ว จากการตรวจสอบ นายโจ ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ และเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติให้มารับตัวกลับบ้านอย่างปลอดภัย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube