fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพื่อนรักทำกันได้!ยืมพระเครื่องไม่ยอมคืนอ้างติดโควิด

Featured Image
พ่อค้าร้านขายของชำวัย 63 ปี แจ้งจับเพื่อนรักยืมพระเครื่องไม่ยอมคืนอ้างติดโควิด-19

พ่อค้าร้านขายของชำ นำหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดเพื่อนรักยืมพระเครื่องมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทไม่ยอมนำมาคืน อ้างติดโควิด-19 จนแล้วจนรอดติดต่อไม่ได้ โดยนายบุญส่ง พันธุ์วิชัยวุฒิ อายุ 63 ปี พ่อค้าของชำนำหลักฐานเป็นเบอร์โทรศัพท์ของนายยศ นามบัตรและภาพถ่ายพระเครื่องทั้ง 2 องค์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคลโล เพื่อดำเนินคดีในฐานความผิดลักทรัพย์ กับ นายยศ (ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมานานกว่า 1 ปี หลังยืมพระเครื่อง 2 องค์ ไปนานกว่า 1 ปี แต่ไม่สามารถติดต่อได้

นายบุญส่ง เล่าว่า นายยศ กับตนเองถือว่าเป็นเพื่อนสนิทคบหารู้จักกันมานานมีความไว้เนื้อเชื่อใจ จนกระทั่งเมื่อเดือนมีนาคม 2563 นายยศ ได้ทำทีเข้ามาขอยืมพระเสือหลวงพ่อวงศ์ วัดปริวาส รุ่นที่ 1 และเต่าหลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ยังไม่รวมมูลค่ากรอบเหลี่ยมทองฝั่งเพชรทั้งสอง 2 องค์แต่ไม่ยอมนำมาคืน โดยนายยศอ้างว่า ตัวเองติดเชื้อโควิด-19 จึงยังไม่สามารถนำมาคืนได้ ต่อมาทราบว่าหลังหายจากอาการป่วยแล้วได้เดินทางไปอยู่ญาติที่จังหวัดกำแพงเพชร และไม่ได้นำมาคืนก่อนจะติดต่อไม่ได้จนถึงตอนนี้ ยอมรับว่า ไว้ใจเพราะนายยศ เดิมทีเป็นคนดี รู้จักกันเพราะได้รับการแนะนำจากพระภิกษุที่เป็นเพื่อนกัน ที่จำวัดอยู่จังหวัดสมุทรสงคราม

ด้าน พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล กล่าวว่าได้รับแจ้งความไว้และให้ผู้เสียหายนำพยานหลักฐานเกี่ยวกับการยืมมามอบให้เพิ่มเติม เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีและสืบสวนจับกุมต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube