fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ในหลวงพระราชทานพวงมาลาหน้าหีบศพตร.ยะลา

Featured Image
ในหลวง-ราชินี พระราชทาน พวงมาลา หน้าหีบศพตำรวจจะกว๊ะ ที่เสียชีวิตจากเหตุความไม่สงบในพื้นที่

ที่ ศาลายรรยงอุทัย วัดเมืองยะลา พระอารามหลวง เขตเทศบาลนครยะลา นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้อัญเชิญ พวงมาลา พระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพวงมาลาของพระบรมวงศานุวงศ์

มาวางหน้าหีบศพของ ส.ต.อ.อนุสรณ์ นุ่นปาน ผู้บังคับหมู่ปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจะกว๊ะ อ.รามัน จ.ยะลา ที่เสียชีวิตจากเหตุความไม่สงบในพื้นที่ เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งการได้รับพระราชทานพวงมาลาในครั้งนี้ สร้างความปลาบปลื้มและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ แก่ครอบครัวเจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิตเป็นล้นพ้น

โดยก่อนหน้านี้ พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาค 4 พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต ข้าราชการตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และเพื่อนข้าราชการ ได้ร่วมพิธีไว้อาลัย และรดน้ำศพเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีญาติ และครอบครัว เข้าร่วมพิธีด้วยความโศกเศร้า

ทั้งนี้ทาง ศูนย์ปฏิบัติการเยียวยาจากเหตุการณ์ความไม่สงบจังหวัดยะลา ได้มอบเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัว ของ ส.ต.อ.อนุสรณ์ นุ่นปาน จำนวน 5 แสนบาท รวมทั้ง ผบช.ภาค 9 และแม่ทัพภาค 4 ได้มอบเงินช่วยเหลือ ก่อนที่ทางญาติและครอบครัว จะนำศพกลับภูมิลำเนาที่ ต.บ้านโพธิ์ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube