fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พี่เขยยิงน้องเขยดับปมที่ดินนาน10ปี

Featured Image
พี่เขยวัย 71 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงน้องเขยวัย 66 ปี เสียชีวิตกลางทุ่งนา ปมปัญหาที่ดินสะสมมานานกว่า 10 ปี

ร.ต.อ.สุริยา มหามาตร รอง สว.สอบสวน สภ.ซำสูง รับแจ้งจากชาวบ้านอ้อคำ ม.4 ต.กระนวน อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น ว่า มีคนถูกยิงตาย ที่ทุ่งนาทางด้านทิศตะวันตกบ้านอ้อคำ ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุยังอยู่ในที่นาตัวเอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประศาสตร์ แน่นอุดร ผกก.สภ.ซำสูง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอีกหลายนาย รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และแพทย์เวร ร่วมชันสูตรศพคนตายในที่เกิดเหตุด้วย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายเป็นชาย สภาพศพ นุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า ถูกยิงเข้าที่ลำตัว บริเวณชายโครงข้างขวา เลือดไหลนองเต็มพื้น ทราบชื่อว่า นายโพชัย หรือ เว่อร์ อายุ 66 ปี

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ปลอก และยังทราบจากญาติพี่น้องคนตายว่า มือปืนที่ก่อเหตุคือพี่เขยของคนตาย ชื่อว่า นายประดิษฐ์ หรือ ดิษฐ์ อายุ 71 ปี หลังก่อเหตุได้ถือปืนลูกซองยาวเดินกลับไปอยู่ที่กระท่อมนาตัวเอง ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ควบคุมตัวนายประดิษฐ์หรือดิษฐ์ สมภาร อายุ 71 ปี ได้ที่กระท่อมกล่างทุ่งนา พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวจำนวน1 กระบอก และนำตัวไปสอบสวน

พ.ต.อ.ประศาสตร์ แน่นอุดร ผกก.สภ.ซำสูง กล่าวว่า จากการสอบสวนญาติพี่น้องของฝ่ายคนตายและฝ่ายมือปืนทราบว่า มือปืนและคนตายเป็นคู่เขยกัน มีที่ดิน ที่นาติดกัน และมีปัญหาเรื่องเขตแดนกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งทั้งคู่ก็ทะเลาะ ชกต่อยกันมาหลายครั้ง แต่ในครั้งนี้ญาติพี่น้องไม่คิดว่าจะมีเหตุรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube