fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กาฬสินธุ์ติดโควิดเพิ่ม4โยงคอนเสิร์ตสถานบันเทิง

Featured Image
กาฬสินธุ์ติดเชื้อโควิดเพิ่ม 4 ราย รวมสะสม 9 ราย ร่วมคอนเสิร์ตสถานบันเทิง ติดจากสามีหัวหน้าการ์ด

นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ นายแพทย์อภิชัย ลิมานนท์ นายแพทย์สาธารณสุข จ.กาฬสินธุ์ และนายแพทย์ประมวล ไทยงามศิลป์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ร่วมกันแถลงข่าวกรณีพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ใน จ.กาฬสินธุ์ เพิ่มอีก 4 ราย โดยติดจากการเข้าร่วมคอนเสิร์ตซองดูฮีของสถานบันเทิงผับตากอากาศ 3 ราย และติดจากสามีที่ทำงานเป็นหัวหน้าการ์ดสถานบันเทิงในกรุงเทพฯแล้วกลับมาบ้านอีก 1 ราย ทำให้พื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ มีผู้ป่วยยืนยันในช่วงแพร่ระบาดระลอก 3 หรือช่วงเดือนเมษายน 2564 แล้วรวม 9 ราย

สำหรับผู้ติดเชื้อเพิ่มอีก 4 ราย ล่าสุดนั้นรายแรกเป็นหญิงอายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นนักร้องในสถานบันเทิงตากอากาศ สัมผัสกับผู้ป่วยยืนยันวง ซอง ดู ฮี ขณะป่วยอยู่ ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์

รายที่ 2 เป็นหญิงอายุ 21 ปี ไปเที่ยวสถานบันเทิงตากอากาศ ที่มีวงซอง ดู ฮี มาเล่นคอนเสิร์ต ขณะป่วยอาศัยอยู่ ต.บ่อแก้ว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์

รายที่ 3 เป็นชายอายุ 29 ปี พนักงานเสิร์ฟในสถานบันเทิงตากอากาศ ซึ่งมีผู้ป่วยวง ซอง ดู ฮี เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ต ขณะป่วยอาศัยอยู่ ต.ขมิ้น อ.เมืองกาฬสินธุ์

รายที่ 4 เป็นหญิงอายุ 29 ปี อาชีพพนักงานโรงงาน ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ป่วยยืนยันที่ทำงานเป็นหัวหน้าการ์ดสถานบันเทิงในกรุงเทพฯแล้วกลับมาบ้านและติดจากสามี โดยขณะป่วยอาศัยอยู่ ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์

โดยผู้ป่วยทั้ง 4 ราย ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ สำหรับกลุ่มเสี่ยงสัมผัสช่างแต่งหน้าติดเชื้อโควิด-19 ร่วมงานวิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์ กลุ่มเสี่ยงเที่ยวตะวันแดง กลุ่มตลาดสดทุ่งนาทอง และกลุ่มเที่ยวผับตากอากาศที่เข้ารับการตรวจคัดกรองหลายร้อยรายนั้น ขณะนี้ยังรอผลตรวจคาดว่าน่าจะทราบผลในช่วง 2-3 วันนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube