fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รถตู้นศ.เทคนิคพิจิตรชนรถพ่วงเจ็บ16ราย

Featured Image
เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักศึกษา ว.เทคนิคพิจิตร ชนกับรถพ่วง 18 ล้อ บาดเจ็บ 16 ราย

ได้เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนจากวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร  วิ่งชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 81-1019 พิจิตร บนถนนสาย 113 พิจิตร-ตะพานหิน กิโลเมตรที่ 94 + 375 ขณะกำลังกลับรถบริเวณที่กลับรถจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณบ้านฆะมัง หมู่ 1 ต.ฆะมัง อ.เมืองพิจิตร จ.พิจิตร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 16 ราย ชาย 11 ราย หญิง 5 ราย (พร้อมคนขับรถตู้) หน่วยกู้ภัยนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิจิตร จำนวน 15 ราย (ชาย 10 ราย หญิง 5 ราย พร้อมคนขับรถตู้ เป็นชายอีก 1 ราย ) จึงได้นำส่งโรงพยาบาลพิษณุเวช จำนวน 1 ราย(ชาย) คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมายังที่เกิดเหตุ ได้แก่ ตำรวจภูธรเมืองพิจิตร ขนส่งจังหวัดพิจิตร แขวงทางหลวงพิจิตร ครู-อาจารย์จากวิทยาลัยเทคนิคพิจิตร – ปภ.พิจิตร ส่วนรายละเอียดของการเกิดอุบัติเหตุและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นหากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

สำหรับการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคพิจิตรที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ดร.ชัยณรงค์ คัชมาตย์ ผอ.วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นักศึกษาทุกคนมีประกันชีวิต-มีประกันอุบัติเหตุ รวมถึงรถตู้ที่ใช้รับส่งนักศึกษาก็มี พ.ร.บ.คุ้มครองสิทธิ ดังนั้นขอให้ทุกฝ่ายสบายใจได้ว่า ครู-อาจารย์ ใส่ใจดูแลนักศึกษาที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างใกล้ชิดแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube