fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สลด! น้องเมาคลั่งแทงพี่ไส้ไหลดับอนาถ

Featured Image
สลด!พี่น้องหลังนั่งดื่มสุราด้วยกันเกิดอาการมึนเมา น้องคลุ้มคลั่งหยิบมีดแทงพี่ชายไส้ไหล ดับอนาถ

 

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอุดมทรัพย์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพคนถูกแทงเสียชีวิตอยู่ในบ้าน หมู่ที่ 10 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตหงายอยู่บริเวณแคร่ข้างบ้าน

 

ในสภาพถูกของมีคมแทงบริเวณช่วงท้องหลายแผล จนไส้ทะลักออกมาด้านนอก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอุดร อายุ 38 ปี ชาวจ.นครราชสีมา บริเวณที่เกิดเหตุพบขวดสุรา (เหล้าขาว) อยู่หลายขวด และมีร่องรอยการต่อสู้จนจานข้าวกระจัดกระจาย

 

ต่อมา พ.ต.อ.ประชุม แถมกลาง ผกก.สภ.อุดมทรัพย์ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน สภ.อุดมทรัพย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และสอบถามพี่ชายผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้พบศพเป็นคนแรก ทราบว่าเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายอุดร ผู้เสียชีวิต ได้นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณดังกล่าวกับนายอดุลย์ อายุ 35 ปี

 

ซึ่งเป็นน้องชาย มีอาชีพเก็บของป่าขายทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน โดยได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ 2 คนนี้มักจะดื่มสุราเมาแล้วส่งเสียงดัง จึงไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งรุ่งเช้ามาพบว่านายอุดรฯ ถูกแทงเสียชีวิตแล้ว

 

จึงสงสัยว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะเป็นนายอดุลย์ฯ น้องชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปในบ้านควบคุมตัวนายอดุลย์ฯ มาสอบปากคำ โดยพบว่ายังอยู่ในอาการมึนเมา แต่ก็ยังพอรู้ตัว ซึ่งนายอดุลย์ฯ สารภาพว่าตนเองเป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงพี่ชายเสียชีวิตจริงๆ

 

ซึ่งทำไปโดยไม่รู้ตัว เนื่องจากมีอาการทางจิต และไม่ได้รับยามานานแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ค้นหาอาวุธมีดที่ก่อเหตุ ก็พบมีดทำครัวตกอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ มีรอยเลือดติดอยู่อย่างชัดเจน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ต่อมาญาติจึงได้พานายอดุลย์ฯ ไปจุดธูปขอขมาศพพี่ชายที่เสียชีวิต ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า หลังจากนั้นนายอดุลย์ฯ ได้โผเข้ากอดญาติร่ำไห้ด้วยความเสียใจ เป็นการร่ำลาครั้งสุดท้าย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวนายอดุลย์ฯ ไปสอบปากคำที่ สภ.อุดมทรัพย์ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube