fbpx
Home
|
ภูมิภาค

สาวแค้นโดนแฟนหนุ่มด่ารัวยิง 4 นัด ตายคาหน้าร้าน

Featured Image
สาวแค้นโดนแฟนหนุ่มด่าทอรัวยิง 4นัด ตายคาหน้าร้าน ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ขณะอ้างทะเลาะกันรุนแรงและเกิดความเครียดสะสม

 

ร.ต.อ.เอกอมร สีสัน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่เกิดเหตุภายในตลาดสี่มุมเมืองซึ่งเปิดเป็นกิจการจำหน่ายพลาสติก ม.15 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 

หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน1 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง4ชั้นครึ่ง ที่บริเวณหน้าร้านพบผู้เสียชีวิต1 ราย

 

ทราบชื่อ นายสุพรชัย ชาวจ.สมุทรสาคร มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้อง2นัด ชายโครงขวา1นัด อกซ้าย 1 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตเสียชีวิตในลักษณะนอนหงายอยู่หน้าร้านข้างกันพบปลอกกระสุนปืนขนาด9 มม.

 

ตกอยู่จำนวน4ปลอกเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ โดยที่ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.ธรินทร์ญา อายุ40ปี ชาว จ.สิงห์บุรี โดยจับกุมได้ที่เกิดเหตุพร้อมอาวุธปืนขนาด9มม.ยี่ห้อCZจำนวน1กระบอกพร้อมเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง

 

จากการสอบถามนางสาวน้อย อายุ27ปี สัญชาติลาวลูกจ้างให้การว่า รอบแรกคนก่อเหตุมายิงก่อน1 ครั้ง ตนเองจึงเข้าไปห้ามว่าอย่ายิงก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะยิงรอบ2 ตนเองจึงบอกว่าอย่ายิงๆ

 

ก่อนจะยิงอีกรอบเป็นรอบที่3 ก่อนที่ตนเองจะวิ่งหนี โดยคนตายเป็นเจ้าของร้าน ส่วนคนยิงตนเองไม่ทราบว่าเป็นอะไรกันส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

 

ตนเองเป็นเพียงลูกจ้างทำงานแต่ผู้ก่อเหตุก็เดินทางมาที่ร้านบ่อยครั้ง โดยขณะเกิดเหตุคนตายเพิ่งใส่บาตรเสร็จเมื่อหันหน้าขึ้นร้าน ผู้ก่อเหตุก็ชักอาวุธปืนออกมายิงทันทีหลังจากคนตายล้มลง

 

ส่วนนางสาวธรินทร์ญา เกียรตินิรุจ์ (ผู้ก่อเหตุ) ให้การว่า ตนเองกับผู้ตายเป็นแฟนกันอยู่ด้วยกันมานาน4ปี และไม่มีลูกด้วยกัน ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันมาหลายครั้งผู้ตายเคยทำร้ายร่างกาย

 

เคยกระชากบีบคอหลายครั้ง โดยเป็นเรื่องทั่วไปตนเองก็ช่วยเหลือเรื่องงานมาโดยตลอดด่าว่าสารพัดจนเกิดความเครียดสะสม โดยวานนี้ ได้ทะเลาะกันและหนักสุดจนฝ่ายชายไล่ตนเอง

 

ตนเองจึงออกไปอยู่ห้องพักอีกที่หนึ่งและมีการโทรศัพท์ด่าทอกันอย่างรุนแรงโดยฝ่ายชายบอกว่าแน่จริงก็มา เช้านี้ตนเองจึงเดินทางมาพร้อมด้วยอาวุธปืนตนเองซื้อมาจากอินเตอร์เน็ตและนำมาก่อเหตุ

 

ส่วนยิงใส่แฟนหนุ่มจนเสียชีวิตส่วนยิงไปกี่นัดตนเองจำไม่ได้ โดยตนเองตั้งใจจะมาฆ่าแฟนและฆ่าตัวเองตายด้วยแต่หลังจากยิงแฟนแล้วลูกน้องของแฟนได้มาแย่งปืนไว้ได้ตนเองจึงไม่ทันได้ลั่นไกใส่ตนเองตนเองตั้งใจว่าจะตายตามแฟนหนุ่มไป

 

ด้านร.ต.อ.เอกอมร สีสัน รองสว.สอบสวนสภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุกั้นพื้นที่ไว้เพื่อรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบวงจรปิดสอบปากคำพยานและนำตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูส่งรพ.ภูมิพลอดุลยเดชเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube